download Startup Product Manager 7.68

Startup Product Manager

 7.68

Download Startup Product Manager - Quản lý dự án khởi nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/05/2022

Startup Product Manager là chương trình hỗ trợ người dùng dự đoán chính xác tình hình phát triển của công ty qua các dữ liệu và thông số đầu vào, tính toán nguồn tiền để khởi tạo và chạy các dự án sản xuất hay nắm bắt cơ hội đầu tư thành công. Startup Product Manager tích hợp nhiều mô hình mô phỏng, đặc biệt phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp.


Startup Product Manager giúp người dùng thực hiện các dự toán tài chính và quản lý tình hình kinh doanh hiệu quả, khởi chạy dự án mới, chọn mô hình phát triển phù hợp với nhu cầu sử dụng, tự động thực hiện các phép tính cần thiết dựa trên các giá trị đầu vào và hiển thị dữ liệu trong các biểu đồ.

startup product manager

Startup Product Manager cung cấp một trình đơn gồm nhiều tùy chọn, trong đó, người dùng sẽ đặt các giá trị ngày bắt đầu dự án và thời gian chạy dự án, mô phỏng lại toàn bộ quy trình phát triển khởi nghiệp trong khoảng thời gian xác định. Startup Product Manager có nhiều mô hình chuyên nghiệp phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp như công ty phát triển ứng dụng hay các doanh nghiệp bán sỉ lẻ.

Đánh giá về Startup Product Manager so với Projector for Mac

Một trong những chương trình quản lý dự án doanh nghiệp hiệu quả mà các bạn có thể sử dụng là Projector for Mac, đây là ứng dụng hỗ trợ người người cần thực hiện các công việc kinh doanh, điều hành, sản xuất ở các đơn vị, hơn thế nữa Projector for Mac còn có tính năng quản lý, giám sát toàn bộ các công đoạn của dự án, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế chi phí phát sinh.

Các tính năng chính của Startup Product Manager:

- Dự đoán tình hình phát triển công ty.

- Tính toán nguồn tiền khởi tạo dự án.

- Tích hợp nhiều mô hình mô phỏng doanh nghiệp.

- Quản lý kinh doanh hiệu quả.


Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Startup Product Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat startup product manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Startup Product Manager 7.68


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm