download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear Cho Android

Stay Lit Longer Backlight for Android Wear

 Cho Android

Download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear - Điều chỉnh thời gian tắt màn hình smartwatch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/12/2022

Stay Lit Longer Backlight for Android Wear là ứng dụng được thiết kế để điều chỉnh thời gian tắt màn hình đồng hồ thông minh Android, cho phép bạn định cấu hình thời gian chờ của đèn nền đồng hồ khi màn hình đồng hồ của bạn bật.


1. Giới thiệu về Stay Lit Longer Backlight for Android Wear

Cách nhà sản xuất đồng hồ thông minh biết rằng bạn thích màn hình smartwatch của bạn luôn bật như một chiếc đồng hồ thực sự để bạn có thể xem thời gian bất cứ lúc nào. Đôi lúc thật khó chịu khi phải nâng cổ tay, chạm vào màn hình hoặc ấn nút để có thể nhìn thấy những thứ cần nhìn thấy trên màn hình smartwatch. Thật không may, việc thay đổi thời gian tắt màn hình của điện thoại thông minh Android có đôi chút khó khăn khi nhiều mẫu Android Wear không cung cấp cài đặt để kiểm soát chức năng này. Do đó, nếu muốn đồng hồ thông minh của bạn sáng lâu hơn, bạn cần sử dụng một ứng dụng từ bên thứ 3 được phát triển chuyên cho mục đích đó và Stay Lit Longer Backlight for Android Wear chính là ứng dụng như vậy.

Download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear

Download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear - Điều chỉnh thời gian tắt màn hình smartwatch

Bạn có thấy khoảng thời gian chờ đèn nền mặc định trên đồng hồ thông minh của mình thực sự khá ngắn? Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể điều chỉnh thời gian chờ đèn nền để màn hình sáng lâu hơn một chút phải không? Vì vậy, không chỉ bạn mà cả bạn bè của bạn cũng có thể chiễm ngưỡng mặt đồng hồ mới mà bạn vừa cài đặt. Stay Lit Longer Backlight for Android Wear là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai muốn màn hình đồng hồ thông minh Android của mình sáng lâu hơn một chút so với thời gian mặc định khi nó cung cấp khả năng đặt thời gian chờ màn hình theo nhiều mức, từ 15 giây đến 30 phút.

Bạn có thể tự hỏi tại sao đồng hồ thông minh lại tắt màn hình nhanh như vậy? Điều đó là có lý do. Việc luôn bật màn hình lại dẫn đến thách thức kỹ thuật lớn nhất mà các nhà sản xuất đồng hồ thông minh phải đối mặt, đó là tuổi thọ pin. Trong nhiều trường hợp và với hầu hết mọi mẫu smartwatch, màn hình là thành phần tiêu thụ nhiều năng lượng nhất.

Download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear

Tải Stay Lit Longer Backlight for Android Wear - Chỉnh thời gian sáng màn hình đồng hồ thông minh

Với không gian cực kỳ hạn chế để nhồi nhét pin, điều đó có nghĩa là pin đồng hồ thông minh không thể có dung lượng lớn. Vì vậy giải pháp để tiết kiệm pin là chỉ kích hoạt màn hình khi cần thiết. Nếu không, bạn sẽ sạc đồng hồ của mình 2 hoặc 3 lần một ngày. Vấn đề tiếp theo của việc giữ màn hình smartwatch sáng quá lâu là hiện tượng lưu hình (Image retention) và thậm chí là Burn-in. Đồng hồ thông minh dùng màn hình LCD không cần lo lắng về hiện tượng này nhưng nhiều smartwatch sử dụng màn hình OLED nếu hiển thị hình ảnh tĩnh trong thời gian dài có thể bị lưu hình, trong đó hình ảnh hiển thị phải mất một thời gian dài để biến mất hoàn toàn. Trong trường hợp xấu nhất, nó có thể bị lỗi Burn-in vĩnh viễn.

Nhưng nếu bạn không quá quan tâm đến thời lượng pin và muốn màn hình sáng lâu hơn thì bạn có thể download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear và lựa chọn một tùy chọn thời gian sáng theo ý muốn từ danh sách mà ứng dụng cung cấp. Vẫn cần nhắc lại rằng dù smartwatch ngày càng phát triển và cải tiến, nhưng bạn vẫn không nên để sáng màn hình quá lâu nếu muốn tiết kiệm pin và không muốn gặp phải các sự cố về hiển thị không mong muốn có thể xảy ra.

Download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear

Download Stay Lit Longer Backlight for Android Wear - Điều chỉnh thời gian chờ màn hình trên smartwatch

Với Stay Lit Longer Backlight for Android Wear, bạn có thể đặt giá trị cho khoảng thời gian sẽ trôi qua kể từ thời điểm đồng hồ được đánh thức từ chế độ tắt (nghĩa là bằng cách chạm vào màn hình, di chuyển đồng hồ hoặc nhấn nút) để đồng hồ tắt màn hình sau khoảng thời gian đó. Bạn có thể chọn thời gian chờ màn hình từ 15 giây đến 30 phút. Việc điều chỉnh này được thực hiện vô cùng nhanh chóng mà dễ dàng.

2. Hướng dẫn sử dụng Stay Lit Longer Backlight for Android Wear

Để điều chỉnh thời gian tắt màn hình, bạn mở ứng dụng Stay Lit Longer Backlight for Android Wear trên thiết bị đeo tay Android và truy cập cài đặt Longer Backlight. Tại đó, bạn chạm vào tùy chọn theo ý muốn mà danh sách cung cấp.

Như vậy, đồng hồ thông minh Android có thời gian chờ màn hình khá ngắn để tiết kiệm pin và điều này thường ổn đối với người dùng, nhưng có thể khá khó chịu nếu bạn muốn nhìn vào thứ gì đó nhiều hơn vài giây mà không cần phải chạm tay vào màn hình. Stay Lit Longer Backlight for Android Wear cho phép bạn kéo dài thời gian sáng màn hình lên đến 30 phút. Điều này có thể gây tốn pin nhưng bạn có thể quay trở lại thời gian sáng màn hình mặc định và chỉ điều chỉnh khi cần thiết.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stay Lit Longer Backlight for Android Wear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stay lit longer backlight for android wear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stay Lit Longer Backlight for Android Wear Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm