download Stencil Art Cho Android

Stencil Art

 Cho Android

Download Stencil Art - Tô màu hàng trăm tác phẩm nghệ thuật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2020

Stencil Art là tựa game tô màu dành cho những người yêu thích mỹ thuật, trong đó bạn được thỏa thích thể hiện khả năng nghệ thuật và óc sáng tạo của mình bằng cách tạo ra và tô màu hàng trăm tác phẩm nghệ thuật. Stencil Art đặc biệt phù hợp cho trẻ em, với màu sắc và các công cụ vẽ đơn giản, cách chơi vui nhộn với hàng trăm đối tượng để bạn phun, tô màu và sơn, kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú.


 

1. Giới thiệu về Stencil Art

Stencil Art có cách chơi khá đơn giản: mỗi cấp độ hiển thị một hình ảnh mà bạn phải vẽ lại, hãy sử dụng các khung mẫu với màu sắc phù hợp nhất cho từng loại. Khi hoàn thành, chương trình sẽ so sánh hình vẽ của bạn với ảnh gốc, nếu ảnh của bản đủ tương đồng, bạn sẽ qua màn đến cấp độ tiếp theo. Cơ chế trò chơi đơn giản nhưng gây nghiện, tất cả những điều bạn cần làm chỉ là phủ màu cho các bức tranh với chủ đề trái cây, vật nuôi, địa danh hay con người.

stencil art

Download Stencil Art, Tô màu hàng trăm tác phẩm nghệ thuật

Stencil Art mang đến nhiều hình vẽ với hình dạng đầy thách thức sẽ kiểm tra kỹ năng tô màu cũng như khiếu thẩm mỹ của bạn trong việc phố hợp các màu sắc và chi tiết. Cho dù bạn muốn tạo ra những nét vẽ nguệch ngoạc hay một tác phẩm mang tính nghệ thuật, tất cả đều có thể thể hiện ở ứng dụng này. Vừa học tô màu vừa vui chơi và thư giãn, đó là những gì mà ứng dụng này hướng đến.

2. Các đặc điểm chính của Stencil Art:

- Tô màu hàng trăm tác phẩm nghệ thuật.
- Nhiều màu sắc và chủ đề tranh vẽ.
- Học cách phối hợp màu sắc và chi tiết.
- Nhiều cấp độ thử thách.

3. Game liên quan

Happy Color cũng là tựa game tô màu với nhiều hình ảnh thuộc nhiều chủ đề như phong cảnh, sự vật, loài vật, đồ vật nơi bạn được tự do phối màu theo trí tưởng tưởng, cách tô màu trong Happy Color đơn giản chỉ là làm theo các con số, nhưng yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ, bạn sẽ biến mình thành họa sĩ tài ba.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Tranh tô màu ngôi nhà đẹp, xinh cho bé thỏa sức sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Học tập với tranh tô màu là phương thức học nhanh, giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ, sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật. Với những bức tranh tô màu ngôi nhà nhiều chủ đề nhà cấp 4, nhà sàn, biệt thự dưới đây sẽ giúp bé hình dung rõ hơn về hình dáng các ngôi nhà trong thực tế và thỏa sức tô màu, sáng tạo cho ngôi nhà của riêng mình.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Tranh tô màu thủy thủ mặt trăng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Từ lâu, những cô nàng xinh đẹp với phép thuật vô biên trong phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng đã chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu Thủy thủ mặt trăng đẹp, tuyển chọn để cho bé tô màu đồng thời rèn tính kiên nhẫn và kỹ năng phân biệt màu sắc.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Tranh tô màu Hello Kitty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bộ sưu tập Tranh tô màu Hello Kitty với hình ảnh chú mèo Kitty thường mặc váy hồng rất dễ thương để bé tập tô sẽ giúp các bé rèn luyện sự khéo léo, sự cẩn thận và kiên trì. Nếu bạn muốn các bé thỏa sự yêu thích và học hỏi thêm các kỹ năng về mỹ thuật, hãy dành tặng cho bé những bức tranh tô màu Hello Kitty tuyệt đẹp này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stencil Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stencil art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stencil Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm