download Color Fill 3D Cho iPhone

Color Fill 3D

 Cho iPhone

Download Color Fill 3D - Game phủ sơn lên toàn bộ bề mặt

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2019

Color Fill 3D cho Android là một trong những trò chơi di động mà bạn sẽ muốn trải nghiệm sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi não bộ đã căng đầy và bạn cần tìm một tựa game không cần suy nghĩ để thư giãn thì Color Fill 3D sẽ là giải pháp cho bạn.




Đơn giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán và dễ dàng, Color Fill 3D cho Android mang đến khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời đặt ra nhiều thách thức, kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề của người chơi. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển khối hộp hình vuông di chuyển trên các lưới có cấu trúc khác nhau trong từng level để phủ sơn lên khắp bề mặt của chúng.

color fill 3d

Download Color Fill 3D, Game phủ sơn lên toàn bộ bề mặt

Bạn không cần phải sơn lần lượt từng ô vuông trên lưới. Thay vào đó, bạn chỉ cần di chuyển khối hộp và tạo thành một hình dạng có kích thước khác nhau để ngay lập tức lấp đầy màu sắc vào phần bên trong đường viền đó. Đây chính là bí quyết để hoàn thành màn chơi nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách đó cũng hiệu quả vì vô số trở ngại khác nhau xuất hiện nhằm ngăn chặn bạn.

Những chướng ngại vật này thường là các khối hộp có màu sắc khác với màu của bạn. Chúng có thể di chuyển không ngừng hoặc đứng yên. Nếu chạm phải chúng, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Để giải quyết những khối hộp phiền toái này, bạn có thể di chuyển xung quanh chúng để tiêu diệt và phủ chúng với màu sắc của mình.

Nếu bạn yêu thích những tựa game liên quan đến màu sắc thì Happy Color sẽ là trải nghiệm thú vị với nhiệm vụ tô màu các bức tranh ở nhiều chủ đề khác nhau, Happy Color phù hợp để các bé phát triển khả năng mỹ thuật, trí tưởng tượng và sự sáng tạo.

color fill 3d 2

Tải game sơn màu thú vị

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp người chơi không thể đi vòng xung quanh chướng ngại vật. Khi đó, bạn cần tìm ra một giải pháp khác như tạo một bức tường và để chúng đụng độ với nhau cho đến khi vật cản bị loại bỏ hoàn toàn.

Trong quá trình chinh phục các level trong Color Fill 3D cho Android, người chơi sẽ thu thập được các viên kim cương và có thể sử dụng chúng để mua màu sơn mới, giúp trải nghiệm game luôn mới mẻ.

Perfect Turn cũng là tựa game có những nội dung khá giống với game nói trên, với nhiệm vụ phủ màu lên các khối ô vuông cho đến khi chúng được lấp đầy, Perfect Turn có hàng chục cấp độ chơi và nhiều màu sắc của sơn để lựa chọn.

Tính năng chính của Color Fill 3D:

Một mục tiêu duy nhất: Lấp đầy khu vực với màu sơn.

Cơ chế gameplay dễ dàng với hàng trăm level độc đáo.

Vuốt ngón tay, tránh chướng ngại vật và phủ sơn hoàn toàn để giành chiến thắng.

 


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Fill 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color fill 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Fill 3D Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stencil ArtTô màu hàng trăm tác phẩm nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm