download Street Panorama View Cho Android

Street Panorama View

 Cho Android

Download Street Panorama View - Xem bản đồ đường phố toàn cảnh

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Street Panorama View là ứng dụng bản đồ với các hình ảnh đường phố chế độ toàn cảnh Panorama rõ ràng để quan sát vị trí, địa điểm từ nhiều góc cạnh hơn. Street Panorama View còn có chế độ trò chơi khá thú vị để bạn đoán tên quốc gia khi xem các đường phố ngẫu nhiên, rất hữu ích dành cho người đi du lịch.


 

1. Giới thiệu về Street Panorama View

Street Panorama View là ứng dụng xem bản đồ đơn giản trên thiết bị Android, cho phép định vụ GPS chính xác, xem chế độ xem toàn cảnh đường phố khi đặt vị trí của bạn trong đó. Người dùng cũng có thể tìm kiếm địa chỉ và xem bản xem trước của địa chỉ, sau đó nhấn "Nút toàn màn hình" để xem nó trong ứng dụng bản đồ gốc, các chức năng điều hướng, phóng to hay thu nhỏ đều được tích hợp.

street panorama view

Download Street Panorama View, Xem bản đồ đường phố toàn cảnh

Street Panorama View còn cung cấp chế độ chơi khá thú vị: xem toàn cảnh đường phố trong hình ảnh ngẫu nhiên và sau đó đoán tên quốc gia tương ứng. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập các bản đồ đường phố để tìm hiểu các quốc gia với các địa điểm nổi tiếng như bảo tàng, điểm tham quan, di sản thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Street Panorama View:

- Ứng dụng xem bản đồ đường phố toàn cảnh.
- Tìm kiếm địa chỉ, xem bản đồ toàn màn hình.
- Đoán tên quốc gia qua bản đồ đường phố.
- Khám phá các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

3. App liên quan

Còn KakaoMap là ứng dụng xem bản đồ Hàn Quốc với khả năng xác định các địa điểm và tìm các tuyến đường ở Hàn Quốc, bên cạnh đó KakaoMap còn có hệ thống điều hướng giao thông chính xác, cung cấp thông tin hữu ích dựa trên vị trí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Panorama View được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street panorama view là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Panorama View Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm