download Super Cleaner cho Android

Super Cleaner

 cho Android

Download Super Cleaner - Dọn rác cho điện thoại và máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/02/2020

Super Cleaner là ứng dụng dọn rác cho điện thoại với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Super Cleaner, tập trung vào các giải pháp làm sạch dữ liệu rác, tăng tốc hệ điều hành và quản lý ứng dụng.


Sau một thời gian sử dụng, hầu hết người dùng smartphone đều phải đối mặt với tình trạng quá nhiều thư rác và bộ nhớ đệm "ngốn" gần hết tài nguyên bộ nhớ, pin hao quá nhanh do ứng dụng tự động khởi chạy hay lo lắng tập tin quan trọng bị đánh cắp... Để ngăn chặn tình trạng này, tìm tới một ứng dụng dọn dẹp và bảo mật dữ liệu chuyên nghiệp như Super Cleaner là một lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Super Cleaner giúp phân tích và loại bỏ an toàn các tập tin rác chiếm bộ nhớ của bạn và không gian lưu trữ. Dọn dẹp chỉ bằng một lần nhấn, giải phóng không gian và tăng tốc điện thoại. Ứng dụng cũng cho phép bạn dọn dẹp các tập tin hệ thống trong bộ nhớ cache còn sót lại từ các ứng dụng đã được gỡ cài đặt nhằm giải phóng điện thoại Android hoặc dung lượng đĩa của máy tính bảng.

super cleaner

Download Super Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp cho điện thoại

Người dùng sử dụng Super Cleaner trong việc dọn dẹp hình ảnh trùng lặp, nhạc, tài liệu và các ứng dụng không cần thiết, giải phóng không gian và tăng tốc thiết bị của bạn. Đồng thời giúp phân tích mức sử dụng CPU một cách thông minh và dừng các ứng dụng quá nhiệt để làm mát nhiệt độ CPU chỉ bằng một lần nhấn. Đặc biệt tính năng tìm nhanh và khắc phục các sự cố về tiêu hao pin. Phân tích mức tiêu thụ điện năng và kéo dài thời lượng pin.

Greenify cũng là ứng dụng dọn rác khá hữu ích dành cho người dùng Android với tính năng quản lý và đóng băng các ứng dụng chạy ngầm trên hệ thống. Ưu điểm của Greenify so với nhiều ứng dụng cùng chức năng đó là hoạt động linh hoạt và hiệu quả, không bao giờ tắt những ứng dụng mà người dùng cần tới.

Super Cleaner cũng khá hữu ích với người dùng thường xuyên chơi game trên điện thoại hay máy tính bảng Android của mình bởi. Tiện ích giúp dọn dẹp bộ nhớ điện thoại của bạn để tăng đáng kể tốc độ thiết bị. Tắt các quy trình nền để tăng tốc hiệu năng trò chơi. Tự động tăng tốc trò chơi lên 30% khi khởi động! Ngoài ra, nếu các thông báo gây phiền phức trên thiết bị của bạn đang khiến bạn khó chịu? Super Cleaner giúp biên soạn tất cả các thông báo vô ích và tắt chúng, đảm bảo thiết bị của bạn sạch sẽ, yên tĩnh và hiệu quả hơn bao giờ hết!

super cleaner 2

Tải Super Cleaner - Ứng dụng diệt virus, tăng tốc cho Android

Không chỉ là một ứng dụng hỗ trợ trong việc dọn rác mà Super Cleaner còn góp phần rất lớn trong việc bảo mật, chống virus xâm hại thiết bị di động của người dùng. Được hỗ trợ bởi một công cụ phát hiện virus đẳng cấp thế giới, Super Cleaner bảo vệ thiết bị tránh mọi cuộc tấn công của virus và bất kỳ mối đe dọa nào khác. Bên cạnh đó với AppLock, bạn có thể tạo thêm một lớp bảo vệ bằng mật khẩu cho các ứng dụng nhạy cảm, chẳng hạn như Facebook, Message, Gmail, WhatsApp và Snapchat. Đề phòng những kẻ xâm nhập trái phép quyền riêng tư bằng cách sử dụng thêm mẫu vẽ và mật khẩu PIN.

Nếu bạn là người yêu thích chụp những bức ảnh đẹp trên thiết bị di động của mình thì chắc hẳn không thể bỏ qua ứng dụng Camera360 Lite. Là tiện ích camera làm đẹp miễn phí Camera360 Lite luôn nằm trong top ứng dụng được người dùng lựa chọn nhiều nhất với hơn 600 triệu thành viên ủng hộ.

Các tính năng chính của Super Cleaner:

- Ứng dụng dọn dẹp tập tin rác cho điện thoại

- Dọn tập tin cache

- Tăng tốc điện thoại, tăng tốc trò chơi

- Tiết kiệm Pin, làm mát CPU

- Bảo mật, chống virus

- Quản lý và khóa ứng dụng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avast Antivirus 3/5 Diệt virus, khóa ứng dụng trên điện thoại
  • Mr Cleaner 3/5 Ứng dụng quét file rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Repair System PhoneỨng dụng sửa lỗi hệ thống, tăng tốc cho điện thoại Android
  • iCleanỨng dụng dọn rác, tăng tốc, diệt virus cho Android
  • Powerful Phone CleanerỨng dụng dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm