download Superhero Fruit Cho Android

Superhero Fruit

 Cho Android

Download Superhero Fruit - Game robo trái cây cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2020

Superhero Fruit là tựa game hoa quả đưa người chơi đến với thế giới trái cây độc đáo và trải nghiệm những cuộc chiến đậm chất hành động. Trong Superhero Fruit, ngươi chơi sẽ được làm quen với loạt nhân vật robot đáng yêu quen thuộc trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng robo trái cây.

Giới thiệu Superhero Fruit:

Tham gia Superhero Fruit, bạn sẽ tạo nên phong cách của riêng minh và trở thành rô bốt chiến đấu tuyệt đỉnh. Với vô số nhân vật rô bốt độc đáo mang hình dạng của những loại trái cây quen thuộc như táo, quýt, dứa, dừa, măng cụt, dâu tây, chuối và nhiều loại quả khác, game Siêu Nhân Trái Cây sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện ly kỳ về thế giới hoa quả.

superhero fruit

Download Superhero Fruit - Game robo trái cây cho điện thoại Android, iPhone

Trở thành bậc thầy của sức mạnh chiến đấu với trang bị và vũ khí huyền thoại. Thu thập hơn 12 loại súng và kiếm, làm chủ và nâng cấp chúng để giành chiến thắng trong cuộc chiến bảo vệ quê hương dễ dàng hơn. Không giống như bất kỳ game nhập vai hành động nào mà bạn đã từng chơi, Superhero Fruit cung cấp cho bạn các siêu anh hùng ninja tuyệt với chất lượng đồ họa và âm thanh cực kỳ cao.

Các tính năng chính của Superhero Fruit:

- Tham gia những trận chiến đầy thử thách.

- Hợp thể robot, tiến hóa sức mạnh.

- Sở hữu và nâng cấp vũ khí.

- Kỹ năng tuyệt vời.

- Đồ họa và âm thanh chất lượng cao.

Game liên quan:

Fruit Smash Mania cũng là tựa game về chủ đề trái cây tuy nhiên được xây dựng theo phong cách xếp kim cương, người chơi Fruit Smash Mania sẽ được thử sức với các màn xếp trái cây đầy tính trí tuệ trên nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh vui nhộn.


Liên kết tải về - [54M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Trợ Thủ Robo Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đã game thủ nào sở hữu em Trợ Thủ Robo Garena Free Fire siêu cấp đáng yêu này bao giờ chưa ? Nếu chưa thì bạn hãy nhanh tay đăng nhập vào game và tiến hành thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi, nhận ngay em nó đi nhé.
  • Hướng dẫn nhận Free skin Robo Tuyết Garena Free Fire
    Một bạn đồng hành mới đã xuất hiện trong game sinh tồn Garena Free Fire với tên gọi Robo. Và tất nhiên ở phiên bản giáng sinh này, game thủ có thể sở hữu skin Robo Tuyết Garena Free Fire hoàn toàn
  • Full Code Chiến binh trái cây Roblox mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giống nhiều tựa game Roblox cướp biển khác, trong Chiến binh trái cây Roblox bạn sẽ bắt đầu với nhiệm vụ đánh bại năm Tên cướp đang đi lang thang. Những gì bạn cần là đổi Code Chiến binh trái cây Roblox, nhập Code Fruit Warriors để tăng cấp nhanh và hạ gục chúng dễ dàng hơn.
  • Tổng hợp mã code Fruit Warriors mới nhất 2024 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã sẵn sàng nhận vô số token miễn phí thông qua Code Fruit Warrior chưa? Với chúng, game thủ sẽ được tự do quay nhiều loại trái cây hiếm và tích lũy Beli để thăng cấp cho nhân vật. Hãy nhanh tay, vì cơ hội này hiếm khi xảy ra.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Cách tải và chơi game XCOM 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Một lần nữa Epic Games Store lại tặng người chơi tựa game nhập vai chiến thuật vô cùng hấp dẫn trị giá hơn 1 Triệu VNĐ, XCOM 2 đưa người chơi vào vai nhân vật thủ lĩnh lực lượng du kích chiến đấu với người ngoài hành tinh, bảo vệ Trái Đất. Dưới đây là cách tải và chơi XCOM 2 miễn phí trên máy tính.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superhero Fruit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superhero fruit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superhero Fruit Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clash GOGame thủ thành thực tế ảo cho mobile
  • Alien Demons TDGame thủ thành chiến thuật trên điện thoại
  • Lost FrontierGame thủ thành cao bồi miền Tây cho mobile
  • Zombie Idle DefenseGame thủ thành tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Liên Quân Thủ ThànhGame thủ thành phong cách kiếm hiệp cho Android, iPhone
  • Baseball Vs ZombiesGame thủ thành tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • TowerlandsGame chiến thuật phòng thủ tháp cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm