download XCOM 2 Cho PC

XCOM 2

 Cho PC

Download XCOM 2 - Game nhập vai chiến thuật trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2022

XCOM 2 là tựa game hành động nhập vai nối tiếp phiên bản XCOM: Enemy Unknown từng đoạt giải thưởng vào năm 2012, trong XCOM 2 người chơi vào vai thủ lĩnh lực lượng du kích khởi dậy cuộc kháng chiến toàn cầu để loại bỏ mối đe dọa từ người ngoài hành tinh đang cai trị trên Trái Đật, giải cứu loài người.


XCOM 2 là tựa game hành động chiến thuật được phát triển bởi Firaxis Games dành cho ca cs hệ điều hành Windows, phiên bản mới mang đến nhiều yếu tố và gameplay tốc độ cao kể về hành trình của người lính du kích trên con đường giải cứu Trái Đất khỏi quái vật người hành tinh. Hiện tại XCOM 2 được bán với giá 1 Triệu VNĐ đang tặng miễn phí, game thủ có thể tải và chơi XCOM 2 miễn phí chie với vài thao tác đơn giản.



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game XCOM 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Một lần nữa Epic Games Store lại tặng người chơi tựa game nhập vai chiến thuật vô cùng hấp dẫn trị giá hơn 1 Triệu VNĐ, XCOM 2 đưa người chơi vào vai nhân vật thủ lĩnh lực lượng du kích chiến đấu với người ngoài hành tinh, bảo vệ Trái Đất. Dưới đây là cách tải và chơi XCOM 2 miễn phí trên máy tính.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XCOM 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xcom 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Hunters 5/5 Game MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
  • Ys 6 Mobile 5/5 Game hành động nhập vai Fantasy trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm