download SwiftKey Keyboard cho Android

SwiftKey Keyboard

 cho Android

Download SwiftKey Keyboard - Bàn phím cho di động kết hợp công nghệ AI

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2022

Bàn phím SwiftKey Keyboard sẽ mang tới cho các bạn trải nghiệm nghiệm mới hơn, thay vì sử dụng bàn phím mặt định trên thiết bị Android, iOS của mình, ứng dụng bàn phím emoji này hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc với hơn 100 chủ đề màu sắc cùng việc hỗ trợ hơn 300 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.


Nếu bạn cảm thấy các tính năng của bàn phím cảm ứng có sẵn trên smartphone của bạn chưa đủ đáp ứng các nhu cầu thì SwiftKey Keyboard chính là giải pháp tuyệt vời mà bạn cần, hiện được sử dụng bởi hàng trăm triệu người trên thế giới và hỗ trợ cho 100 ngôn ngữ phổ biến. Đặc biệt, ứng dụng này còn tích hợp với các dịch vụ đám mây, ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote và các chương trình khác.

download swiftkey keyboard

Download !SwiftKey Keyboard - Bàn phím cho di động kết hợp công nghệ AI

SwiftKey Keyboard là ứng dụng thay thế bàn phím thông thường trên thiết bị di động Android và iOS, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động học phong cách viết của người dùng, bao gồm biểu tượng cảm xúc (emoji) thường sử dụng. SwiftKey Keyboard học từ thói quen và sai lầm của bạn, từ đó cải thiện tốc độ gõ phím và độ chính xác khi dự đoán.

Giờ đây một ứng dụng bàn phím đơn giản không còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Trước nhu cầu đó, SwiftKey Keyboard ra đời, thay thế ứng dụng bàn phím thông thường với phiên bản tiện lợi và phản hồi nhanh, tốt hơn bàn phím mặc định trên thiết bị di động của người dùng ở mọi khía cạnh, bao gồm iPhone/iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

GO Keyboard cho Android cũng là bàn phím thông minh dành cho Android cung cấp 800 biểu tượng cảm xúc dễ thương, ký tự hình ảnh và biểu tượng mặt cười để sử dụng cho việc chat cùng bạn bè, GO Keyboard cho Android hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và bộ mã ký tự khác nhau, tính năng tự động phát hiện và sửa lỗi chính tả.

Tính năng nổi trội nhất của SwiftKey Keyboard là khả năng dự đoán những gì bạn định gõ chỉ từ một vài ký tự và cung cấp từ để chèn vào văn bản. Ứng dụng học hỏi rất tốt cách bạn gõ phím, vì vậy bạn sử dụng càng nhiều, SwiftKey sẽ dự đoán ngày càng tốt hơn.

SwiftKey Keyboard sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) tự động học phong cách viết của bạn, bao gồm cả emoji yêu thích sử dụng (nếu dùng emoji), những từ hay gõ nhầm và các gõ phím bạn yêu thích. Điều này có nghĩa là những từ được tự động sửa (Auto-Correct) và dự đoán thực sự hiệu quả vì SwiftKey được sửa đổi phù hợp với từng người dùng dựa trên thói quen và sở thích.

Nâng cấp bàn phím trên điện thoại Android hay iPhone của bạn lên phiên bản SwiftKey Keyboard miễn phí để gõ phím hiệu quả hơn. Hơn 250 triệu người dùng Android trên toàn thế giới đang sử dụng SwiftKey đễ gõ phím dễ dàng hơn.

Hay bạn có thể trải nghiệm ứng dụng bàn phím ảo  Gboard dành cho các thiết bị Android tích hợp công cụ tìm kiếm Google cho điện thoại, chức năng này của Gboard hỗ trợ tìm kiếm thông tin dễ dàng, đồng thời có thể chia sẻcác đường lịn trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng.

SwiftKey Keyboard đáp ứng tất cả sở thích và phong cách gõ phím của người dùng, hỗ trợ sửa đổi theme, màu sắc và kích thước phím khác nhau. Chạm hoặc vuốt để gõ phím. Ứng dụng cung cấp số lượng emoji phong phú và hỗ trợ hơn 200 ngôn ngữ, trong đó có Anh, Đức, Nga, Ả Rập, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Ba Lan, Ả Rập, v.v...

SwiftKey Keyboard là bàn phím thông minh dành cho các thiết bị di động (Android và iOS) thay thế hoàn hảo cho bàn phím cảm ứng và bổ sung nhiều tính năng mới để hoàn thiện cho bàn phím của bạn, Ưu điểm củaSwiftKey Keyboard chính là khả năng gợi ý từ, tự động sửa lỗi chính tả, có nhiều theme chủ đề để lựa chọn và người dùng có thể tùy biến linh hoạt.

Những tính năng chính của ứng dụng SwiftKey Keyboard:

- Bàn phím thông minh cho thiết bị di động Android và iOS

- Học thói quen gõ phím của người dùng với công nghệ AI

- Tự động sửa từ ngữ và dự đoán từ hiệu quả

- Hơn 80 theme, màu sắc và thiết kế phím đa dạng

- Chạm hoặc vuốt để gõ phím

- Hỗ trợ hầu hết ngôn ngữ trên thế giới

- Đồng bộ đám mây để sử dụng trên nhiều thiết bị



Liên kết tải về - [39.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải la bàn về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    La bàn rất quan trọng trong việc xác định phương hướng. Ngày nay, trên hầu hết các thiết bị di động thông minh đều đã được tích hợp sẵn la bàn. Tuy nhiên trên máy tính vẫn chưa được cập nhật ứng dụng la bàn thích hợp. Vì vậy dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải la bàn về máy tính, laptop để có thể dễ dàng xem hướng, coi vị trí dễ dàng hơn.
  • Phím tắt OSK trên Windows, mở bàn phím ảo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    OSK là viết tắt của On-Screen Keyboard, hay còn gọi là bàn phím ảo được tích hợp trên Windows, thay thế cho bàn phím máy tính bị hỏng, bị lỗi. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các phím tắt OSK trên Windows, mở bàn phím ảo thông dụng để sử dụng bàn phím ảo chuyên nghiệp hơn
  • Cách cài bàn phím Tiếng Hàn cho iPhone, iPad, ngôn ngữ Korea
    Cài bàn phím Tiếng Hàn cho iPhone hay máy iPad sẽ giúp bạn học tiếng Hàn được hiệu quả hơn đối với những bạn đang có nhu cầu du học Hàn Quốc hoặc bạn là Fan K-Pop thì không thể không biết một chút
  • Kích hoạt bàn phím ảo trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kích hoạt bàn phím ảo trong gmail sẽ giúp cho bạn thực hiện một số thao tác nhập liệu để loại bỏ những phần mềm gián điệp theo dõi những hoạt động của bạn trên bàn phím của máy tính, đặc biệt là khi mà gmail đăng nhập ở những nơi công cộng hay những hàng quán internet. Hãy tham khảo cùng chúng tôi qua bài viết sau nhé.
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Sửa lỗi bàn phím bị liệt 1 hay nhiều phím
    Lỗi bàn phím bị liệt một hoặc nhiều nút sẽ khiến cho người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình làm việc như gõ văn bản, nhắn tin trò chuyện với bạn bè, đối tác. Vì vậy, cách sửa lỗi bàn phím
  • Khắc phục lỗi bàn phím không dây không hoạt động
    Lỗi bàn phím không dây không hoạt động thật sự gây phiền toái cho bạn, nó khiến bạn khó chịu không biết làm thế nào. Dưới đây là một vài cách giúp bạn kiểm tra và khắc phục tình trạng đó.
  • Cách mở bàn phím ảo trên Macbook nhanh chóng
    Bàn phím ảo trên Macbook được thiết kế tương tự với các phím và chức năng tương tự như bàn phím vật lý giúp người dùng dễ dàng điều hướng cùng các gợi ý nhập nâng cao khi nhập văn bản. Nếu chưa biết
  • So sánh bàn phím cơ và bàn phím thường
    Bàn phím cơ và bán phím thường có gì khác nhau ? bạn đã bao giờ sử dụng bàn phím cơ để trải nghiệm sự khác biệt hay cho rằng bàn phím thường là quá đủ, ruốt cuộc cũng chỉ để gõ thì cần gì một chiếc
  • Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh
    Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở
  • Sửa lỗi bàn phím Macbook không gõ được
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bàn phím Macbook được thiết kế hoạt động hoàn hảo với thiết bị của Apple. Tuy nhiên đôi khi trong quá trình sử dụng bàn phím, lỗi có thể xảy ra là không thể tránh khỏi, một trong những lỗi phổ biến nhất là bàn phím Macbook không gõ được, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím Macbook không gõ được nhé.
  • Mẫu bàn làm việc đẹp đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến tâm lý của người sử dụng. Công việc có hiệu quả hay không cũng tùy thuộc khá nhiều vào các môi trường làm việc cũng như cơ sở vật chất về chỗ ngồi, bàn làm việc. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc đẹp xu hướng 2020 cho mọi người tham khảo để thiết kế chỗ ngồi làm việc hợp lý nhất.
  • Ghi lại thao tác chuột và bàn phím máy tính bằng TinyTask
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    TinyTask giúp tự động hóa các thao tác chuột và bàn phím, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các hoạt động lặp đi lặp lại. Giao diện phần mềm cũng khá đơn giản phù hợp cho cả người dùng máy tính cơ bản. Chính vì vậy việc thực hiện ghi lại thao tác chuột và bàn phím máy tính bằng TinyTask tương đối dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwiftKey Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swiftkey keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SwiftKey Keyboard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm