download TinyTask 1.77

TinyTask

 1.77

Download TinyTask - Phần mềm tự động hóa các thao tác trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/06/2023

TinyTask là một trong những công cụ hữu ích nhất dành cho người dùng Windows, đặc biệt là những người thường gặp rắc rối với các tác vụ lặp đi lặp lại. Với TinyTask, bạn có thể dễ dàng ghi và lặp lại các hành động. Chương trình cho phép bạn ghi lại các quy trình, có thể được sử dụng làm macro chỉ với một cú click chuột.


1. TinyTask là gì?

TinyTask là phần mềm auto click chuột được sử dụng để tự động điều khiển các thao tác chuột và bàn phím, giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian cho các thao tác, hoạt động lặp đi lặp lại. Đặc biệt công cụ còn hỗ trợ biên dịch các macro đã quay thành các file thực thi. 

TinyTask giúp bạn tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại tẻ nhạt trên máy tính, tiết kiệm thời gian, và giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng hơn. Có những ứng dụng khác có chức năng tương tự TinyTask là Perfect Automation hay Mini Mouse Macro nhưng TinyTask là ứng dụng tự động hóa tác vụ được người dùng ưu ái tin dùng. Nếu Perfect Automation là một trong những phần mềm macro mạnh mẽ, được tích hợp cả trình soạn thảo script,  trình quay lại thao tác chuột và bàn phím, ... thì Mini Mouse Macro lại là phần mềm macro mã nguồn mở, được lưu trữ trên SourceForge. Ngoài khả năng quay lại các thao tác chuột và bàn phím, phát lại, Mini Mouse Macro còn được tích hợp trình chỉnh sửa đơn giản, cho phép thêm, xóa, chỉnh sửa các thao tác đã quay.

 
Download TinyTask
Download TinyTask - Phần mềm tự động hóa thao tác máy tính

2. Tải TinyTask cho PC, Android, iPhone

Download TinyTask cho máy tính, điện thoại để tối ưu hóa hiệu suất chơi game, làm việc nhờ các tính năng: 

* Phần mềm miễn phí, nhẹ 

Một trong những điểm nổi bật của TinyTask là phần mềm quay macro miễn phí và cực kỳ nhẹ, kích thước công cụ chỉ nặng khoảng 33KB, không tác động đến hiệu suất máy tính. Tuy là phần mềm nhẹ nhưng TinyTask được trang bị đầy đủ các tính năng mà một phần mềm macro cần có. 
 
Tai TinyTask
Tải TinyTask miễn phí giúp tự động hóa hành động trên PC
 
*  Giao diện người dùng đơn giản 
Giao diện người dùng TinyTask khá đơn giản, bao gồm 6 nút: mở và lưu các bản ghi macro, quay và phát, biên dịch macro thành file thực thi độc lập, các tùy chọn để thay đổi tốc độ phát lại, lặp lại và thay đổi phím tắt. 
 
Có sẵn dưới dạng portable
Đặc biệt, TinyTask có sẵn dưới dạng ứng dụng portable, vì vậy bạn không cần phải thao tác cài đặt, chỉ cần tải về và chạy ứng dụng trực tiếp. 

3. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng TinyTask

TinyTask có phải là virus?

TinyTask không phải là virus và cũng không được đính kèm virus hay bất kỳ phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, trojan, ... nào cả. 
 
TinyTask có phải là macro?
TinyTask cho phép ghi và lặp lại các chuyển động của chuột và các mục nhập trên bàn phím. Các macro có thể được lưu và sử dụng sau, thậm chí là được biên dịch thành các EXE độc lập. 
 
Có thể thay đổi phím tắt trên TinyTask không? 
Mặc định phím tắt TinyTask là Ctrl + Shift + Alt + R. Tuy nhiên trong trường hợp nếu cảm thấy phím tắt này quá dài, khó nhớ hoặc vì lý do nào đó, bạn có thể thay đổi và sử dụng phím tắt khác trên TinyTask bằng cách click chọn nút biểu tượng ghi âm trên cửa sổ chương trình.
 
Các nền tảng, thiết bị hỗ trợ
TinyTask hỗ trợ và hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows nhưng đáng tiếc là phần mềm này không hỗ trợ các nền tảng macOS và Linux. 

4. Thủ thuật hay sử dụng TinyTask

MẹoCách dùng TinyTask

Về cơ bản TinyTask phù hợp cho cả người dùng máy tính cơ bản không muốn đào sâu trình chỉnh sửa macro.

MẹoGhi lại thao tác chuột và bàn phím máy tính bằng TinyTask

Sau khi đã quay lại macro thao tác với chuột và bàn phím, bạn có thể sử dụng để phát lại hoặc lưu file. Để biên dịch file macro thành file thực thi (file .exe), chỉ cần click chọn nút Compile là xong. 

5. Lợi ích của việc sử dụng TinyTask 

Có nhiều lý do mà bạn nên sử dụng TinyTask. Trước hết phần mềm này khá nhẹ và có sẵn dưới dạng phiên bản portable, TinyTask Portable không yêu cầu cài đặt, có thể chạy trực tiếp. Bên cạnh đó chương trình cho phép người dùng quay lại các thao tác với chuột và bàn phím để sử dụng sau. Điều này giúp người dùng vừa tiết kiệm được thời gian và công sức, thay vì phải lặp đi lặp lại các thao tác bằng tay. 

Phần mềm này cũng hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng mà không cần hiểu biết quá nhiều về máy tính. Các bản ghi, macro chuột đều được lưu trong các file nén chiếm rất ít dung lượng trong hệ thống máy tính của bạn. Vì vậy, TinyTask rất nhẹ và hoàn toàn có thể chạy song song với các tựa game "nặng đô" như Minecraft, Roblox,...

Các hoạt động có thể tự động hóa bằng TinyTask bao gồm:

- Tự động farm quái vật, trong Roblox hay các tựa game cày cuốc như Võ Lâm, Thiên Long Bát Bộ,...
- Tự động đào khoáng sản, nguyên vật liệu trong Minecraft.
- Tự động di chuyển trong các tựa game thế giới mở như GTA V, Minecraft,...
- Mở và đóng các file, thư mục trên máy tính.
- Di chuyển nhiều file từ thư mục này sang thư mục khác.
- Truy cập nhiều trang web bằng trình duyệt web.
- Mở và replay nhạc trên các nền tảng để cày view cho ca sĩ nghệ sĩ.
- Mở / đóng phần mềm và ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn.
 

Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TinyTask được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinytask là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm