download Synctastic Cho iPhone

Synctastic

 Cho iPhone

Download Synctastic - Đồng bộ danh bạ Gmail và điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/09/2019

Ứng dụng Synctastic hỗ trợ tính năng đồng bộ danh bạ giữa Gmail và các thiết bị Apple, bộ lọc nhóm danh bạn, tự động thêm liên lạc vào nhóm, xác nhận thay đổi kịp thời. Tiện ích này sẽ ngăn chặn việc trung lặp danh bạ, theo dõi kết quả của đồng bộ hóa hiện tại và xem lại kết quả của những lần đồng bộ gần nhất.



Ứng dụng quản lý danh bạ Synctastic được sử dụng cho các thiết bị Apple với khả năng đồng bộ danh bạn giữa Gmail với các thiết bị iPhone, iPad, iPod. Sau khi đồng bộ hóa, các nhóm danh bạn trên iPhone sẽ khớp với các nhóm Gmail của bạn. Bên cạnh đó ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại này còn cung cấp các lựa chọn đồng bộ khác nhau bao gồm: đồng bộ tự động 1 chiều và 2 chiều, đồng bộ hóa thủ công.

synctastic

Download Synctastic, Đồng bộ danh bạ Gmail và điện thoại

Synctastic cung cấp các bộ lọc nhóm danh bạ để đồng bộ, áp dụng bộ lọc liên hệ mới để bỏ qua các liên hệ không có địa chỉ email. Khả năng đồng bộ đa lĩnh vực gồm tên, tên ngữ âm, biệt danh, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ bưu chính, tên công ty, chức danh,...Các liên hệ mới sẽ được tự động thêm vào nhóm, có thể xem lại từng thay đổi trước khi đồng bộ hóa, ngăn chặn trùng lặp danh bạ...

Ngoài ra bạn có thêm thảm khảo ứng dụng Contacts với chức năng nhắn tin, gọi ID, nhắn tin SMS và sao lưu danh bạ tại một nơi duy nhất, kết nối bạn bè thật dễ dàng, với Contacts bạn luôn biết rõ được những người bạn đang trò chuyện.

Các tính năng chính của Synctastic:

- Đồng bộ danh bạ Gmail với danh bạ điện thoại

- Nhiều tùy chọn đồng bộ

- Phân loại, lọc danh bạ

- Tự động thêm liên hệ mới

- Ngăn chặn trùng lặp danh bạ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Synctastic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat synctastic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Synctastic Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm