download T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android 1.0

T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android

 1.0

Download T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android - Game đấu cricket thể loại T20 trên thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/06/2018

T20 Cricket Games ipl 2017 3D là game hỗ trợ các dòng máy tính bảng và điện thoại Android, cung cấp rất nhiều trận đấu cricket chân thực ở thể loại T20 hoàn toàn miễn phí với độ nét HD và hình ảnh 3D sống động như thật diễn ra từ năm 2016 đến 2017.


T20 Cricket Games ipl 2017 3D mang đến cho bạn những trận cricket trực tuyến mới mẻ, cùng giải World Cup dành cho cricket vô cùng hấp dẫn.

Trong T20 Cricket Games ipl 2017 3D, bạn sẽ có cơ hội tham gia những trận đấu cricket đỉnh cao ở thể loại T20 hoàn toàn miễn phí cùng đồ họa 3D sống động và hiển thị màn hình HD sắc nét. Tất cả các trận cricket trong game đều diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2017.

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

t20 cricket games ipl 2017 3d for android

Trong giải đấu cricket ipl T20, bạn được quyền chọn đội cricket ipl tùy thích; còn trong giải World Cup dành cho môn thể thao cricket T20, lựa chọn của bạn cũng nhiều không kém với những đội cricket nhà nghề đến từ các quốc gia như Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka, Pakistan, Tây Ấn, Úc, Anh, Nam Phi, New Zealand, Afghanistan và Nepal.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Trong game T20 Cricket Games ipl 2017 3D, nhiệm vụ của người chơi là làm sao chọn được đội chơi với những cầu thủ xuất sắc nhất, và phối hợp với nhau ăn ý nhất để tham dự các giải đấu World Cup và giành cúp vô địch danh giá. Đặc biệt, bạn còn có thể chơi các trận cricket trực tuyến với bạn bè hoặc thách thức họ bằng những trận đấu nảy lửa.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị Android, Nomao sẽ giúp bạn tìm kiếm và chia sẻ những địa điểm thú vị với bạn bè mình thông qua các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi, đặc biệt Nomao còn hỗ trợ tính năng gọi điện trực tiếp đến các nhà hàng, khách sạn...

Tải T20 Cricket Games ipl 2017 3D và bạn sẽ sở hữu ngay hai chế độ chơi bao gồm: chế độ chơi trực tuyến khi bạn có kết nối mạng, WiFi, 3G hoặc 4G và chế độ chơi ngoại tuyến không yêu cầu kết nối mạng. Nghĩa là bạn sẽ chơi được game T20 Cricket Games ipl 2017 3D trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kể có mạng hay không.

Các tính năng chính:

 

- Miễn phí sử dụng.

- Đồ họa 3D sống động.

- Tùy chọn cầu thủ và đội chơi.

- Cung cấp hai chế độ chơi: trực tuyến và ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [22.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top 5 game Sega hay nhất dành cho điện thoại, mobile
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết ngày hôm nay Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top 5 game Sega hay nhất dành cho điện thoại mobile, bạn có thể chơi được rất nhiều game Sega cổ điển ngay trên điện thoại mà không cần phải đi đâu xa.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat t20 cricket games ipl 2017 3d for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

T20 Cricket Games ipl 2017 3D for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm