download Làng Lá Phiêu Lưu Ký Cho Android

Làng Lá Phiêu Lưu Ký

 Cho Android

Download Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Game nhập vai hành động hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

Làng lá Phiêu lưu ký là game hành động được xây dựng dựa trên nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto, nói về các Nhẫn giả cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá.


Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký, game thủ sẽ hoàn toàn làm chủ nhân vật trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, PK,... Đặc biệt fan Naruto còn được trải nghiệm những hệ thống quen thuộc của bộ truyện ngay trong game như hệ thống Sharingan, bát môn độn thuật, gia tộc, nhẫn thuật,... cực kỳ hấp dẫn.

Hiện có tựa game nhập vai chuyển sinh mang tên Cloud Song VNG trên mobile với đồ họa 3D phong cách anime, dàn nhân vật đa dạng, cùng với dàn thú cưng dễ thương, đặc biệt bối cảnh trong game Cloud Song VNG sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ những ánh nhìn đầu tiên nhờ các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, sứ mệnh nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game là giải cứu thành phố trên mây khỏi sự bảo hộ của những phù thủy hắc ám.

Tải Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho Android - Game nhập vai hành động hấp dẫn

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho Android được xây dựng theo lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang mang tới nhiều sự khác biệt. Bởi từ trước đến này các tựa game Naruto trên thị trường thường đi theo lối chơi thẻ tướng. Tham gia vào game, bạn sẽ được chu du đến Làng Lá, nới sản sinh ra những nhẫn giả hùng mạnh nhất. Người chơi sẽ có vô vàn thử thách khó khăn để chứng minh năng lực của mình trong thời gian rèn luyện ở học viện, những nhiệm vụ thử thách nàykhó khăn bạn cũng sẽ được trải nghiệm trong game Cloud Song VNG, tuy nhiên đây là 2 thế giới hoàn toàn khác biệt.

lang la phieu luu ky mobile

Download Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho Android - Game nhập vai hành động hấp dẫn

Người chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile được lựa chọn một trong 9 nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của làng Lá. Cùng với đó là 5 hệ nhẫn thuật và bộ skill với khả năng chiến đấu và khắc chế lẫn nhau tạo sự cân bằng cho các nhân vật. Chưa hết, trò chơi còn mở ra nhiều nhân vật khác theo đúng nguyên bản của bộ truyện tranh Naruto cho người chơi sử dụng thông qua hệ thống thẻ biến thân đa dạng.

Counter Strike Online 2 là game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất được nhiều game thủ yêu thích. Tham gia Counter Strike Online 2 bạn sẽ được hòa mình vào những trận đấu sấu vô cùng kịch tính, game có đồ họa hết sức đẹp mắt cùng hệ thống vũ khí đa dạng làm hài lòng hầu hết các game thủ cho dù bạn có khó tính đến đâu.

lang la phieu luu ky mobile 2

Tải Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho iPhone - Game nhập vai Ninja cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho iPhone luôn đề cao tính hành động, chính vì vậy càng lên level cao cũng như có được nhiều skill tầng cấp cao thì người chơi mới cảm nhận được sự dấn thân vào thế giới ninja đúng nghĩa. Khi đó hệ thống sẽ mở hết các tính năng, thử thách và chiến trường để bạn thử sức. Và điểm đặc biệt trong game là bạn hoàn toàn làm chủ nhân vật trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, pk... được trải nghiệm những thệ thống quen thuộc của bộ truyện Naruto như hệ thống Sharringan, bát môn độn thuật, gia tộc hay nhẫn thuật. Còn trong game Cloud Song VNG người chơi được phép tùy chỉnh các nhân vật để tăng cường sức mạnh.

Download Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile cho Android - Game nhập vai hành động hấp dẫn

Ninja School là game nhập vai có lối chơi đơn giản nhưng mang sức hấp dẫn không tưởng. Tham gia Ninja School bạn sẽ được hòa mình vào thế giới của những Ninja trong huyền thoại, khám phá cuộc cũng như nhiệm vụ hàng ngày của họ.

Game sắp ra mắt vào tháng 6


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Làng Lá Phiêu Lưu Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat làng lá phiêu lưu ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Arcane LegendsGame nhập vai hành động giả tưởng
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm