download Talking Tom Cake Jump 1.0.6

Talking Tom Cake Jump

 1.0.6
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1395
  • Size: 175,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Talking Tom Cake Jump - Game mèo Tom xếp bánh cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 06/10/2020

Talking Tom Cake Jump là tựa game vui dành cho cho điện thoại nơi người chơi được gặp lại chú mèo Tom ngộ nghĩnh, quen thuộc. Trong Talking Tom Cake Jump, mèo Tom đang cùng với những người bạn của mình dự định làm chiếc bánh sinh nhật cao nhất thế giới và rất cần đến sự trợ giúp của bạn.




Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh chú mèo Tom trong loạt game nhại tiếng tiếng người nổi tiếng. Hôm nay bạn lại tiếp tục gặp lại chú, tuy nhiên lại trong một vai trò khác đó là người làm bánh. Trong Talking Tom Cake Jump, Tom và những người bạn của mình muốn xác lập kỷ lục thế giới trong việc làm nên chiếc bánh sinh nhật có chiều cao không tưởng. Nhưng họ không thể thành công nếu thiếu sự giúp đỡ từ bạn.

talking tom cake jump

Tải Talking Tom Cake Jump - Game xếp bánh sinh nhật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Talking Tom Cake Jump cho Android rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để Talking Tom nhảy lên nhằm xếp chồng được nhiều lớp bánh nhất có thể. Yếu tố để đạt được thành tích cao nhất là bạn cần xác định thời điểm nhảy lên chuẩn xác để lớp bánh này chồng lên lớp bánh kia một cách hoàn hảo nhất, ít bị xô lệch. Cách chơi Talking Tom Cake Jump sẽ khiến bạn liên tưởng tới những dòng game xây nhà cổ điển.

Rise of Civilizations là một game chiến thuật theo kiểu xây dựng đế chế được nhiều game thủ săn đón, trong Rise of Civilizations bạn sẽ xây dựng đế chế của riêng mình và bảo vệ nó khỏi những cuộc tấn công của thế lực thù địch, đồng thời liên mình với người khác để tấn công đối thủ.

talking tom cake jump 2

Tải Talking Tom Cake Jump - Game mèo Tom xếp bánh cho mobile

Ngoài việc nhập vai vào chú mèo Tom, người chơi Talking Tom Cake Jump cho iPhone còn có thể vào vai những nhân vật quen thuộc khác. Chẳng hạn như Talking Angela, Talking Hank, Talking Ben và Talking Ginger. Và trong quá trình xếp chồng những lớp bánh, đừng quên thu thập power-ups là tên lửa để phóng lên không trung giúp tạo nên chồng bánh nhanh hơn và có độ cân bằng hoàn hảo hơn.

Nếu đã chơi phiên bản thứ nhất chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua phiên bản The Evil Within 2, tựa game sinh tồn kinh dị cực kỳ nổi tiếng, game The Evil Within 2 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về mức độ chân thực và nghẹt thở trong môi trường chơi game cũng như gameplay.


Liên kết tải về - [175,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Cake Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom cake jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Cake Jump 1.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm