download Macarons High cho Android

Macarons High

 cho Android

Download Macarons High - Game chiến thuật xếp chồng bánh cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/01/2023

Macarons High là game hành động có cách chơi tương tự như những trò chơi xây nhà chọc trời hay xây bánh cao tầng được nhiều người yêu thích. Nhiệm vụ của bạn trong Macarons High là xếp thật nhiều chiếc bánh để đạt được chiều cao nhất có thể. Liệu bạn có thể làm được một chồng bánh chạm tới mặt trời không?



Để điều khiển game Macarons High cho Android, người chơi chỉ cần sử dụng một ngón tay và nhấp đơn giản vào màn hình. Điều quan trọng nhất là bạn cần xác định thời điểm nhảy lên chuẩn xác để lớp bánh này chồng lên lớp bánh kia một cách hoàn hảo nhất, ít bị xô lệch. Xây được chồng bánh càng cao, bạn kiếm được càng nhiều tiền. Sử dụng số tiền đó để mua các bổ trợ tăng cường sức mạnh, mở khóa thế giới mới, và nhiều chức năng mới cực hấp dẫn.

macarons high

Download Macarons High - Game xếp bánh cao tầng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Macarons High, quá trình xếp chồng những chiếc bánh, bạn đừng quên thu thập power-ups để giúp tạo nên chồng bánh nhanh hơn và có độ cân bằng hoàn hảo hơn. Kiếm tiền trong khi chơi và sử dụng tiền để mua vật phẩm trợ giúp, mở thế giới mới, mở khóa nhân vật và trang phục mới.

Equilibrium Blue cũng là tựa game có lối chơi tương tự những thay vì những chiếc lốp xe ở đây là những ô vuông biểu tượng cảm xúc, game Equilibrium Blue cũng đòi hỏi người chơi phải căn chỉnh chính xác để khối vuông phía trên được đặt vừa khít với khối bên dưới, hạn chế những phần thừa.

macarons high 2

Tải Macarons High - Game chiến thuật xếp chồng bánh

Game được xây dựng với đồ họa đẹp, đáng yêu và đầy màu sắc. Các hình ảnh trong game dễ thương, sống động. Cách chơi game dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả những bạn nhỏ. Tải game Macarons High miễn phí về máy và chơi ngay nhé.

Light Chaser cũng là tựa game chiến thuật nhập vai hấp dẫn được hàng triệu game thủ trên khắp thế giới săn đón, đặc biệt game Light Chaser còn được thiết kế với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 sắc nét mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Google Play công bố bảng xếp hạng ứng dụng, game hay nhất 2016
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Play vừa cập nhật bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016. Ngoài những kết quả không mấy bất ngờ như Pokemon Go thống trị bảng xếp hạng game thì bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi theo dõi bảng xếp hạng dưới đây. Cùng điểm qua bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macarons High được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macarons high là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macarons High cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm