download Talking Tom Cat Cho Android

Talking Tom Cat

 Cho Android

Download Talking Tom Cat - Game nuôi mèo Tom cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2020

Download miễn phí và tham gia cùng 580 triệu người chơi trên toàn thế giới vui chơi với Talking Tom, một trong những game nuôi thú ảo miễn phí phổ biên nhất cho cả gia đình. Talking Tom Cat cho phép bạn chơi với Tom, nói chuyện với Tom và cười với Tom. Những nhiệm vụ tuyệt vời không bao giờ dừng lại.



Giới thiệu Talking Tom Cat:

Tham gia Talking Tom Cat, người chơi sẽ được làm quen với chú mèo Tom khá nổi tiếng. Tom có khả năng phản hồi mỗi khi bạn chạm vào bất cứ bộ phận nào trên người. Bên cạnh đó, chú còn nhanh nhảu như một con vẹt, có thể nhắc lại mọi thứ bạn nói bằng một giọng nói siêu hài hước và dễ thương. Với bạn chất của một game nuôi thú ảo, bạn còn có thể nuôi nấng và chăm sóc Tom như một chú mèo con trong gia đình, chẳng hạn như cho Tom uống sữa, chọc léc hoặc véo tai để xem những phản hồi đầy bất ngờ.

talking tom cat

Download Talking Tom Cat - Game nuôi mèo Tom cho điện thoại Android, iPhone

Ngay từ khi ra mắt Talking Tom Cat đã có sức thu hút rất lớn. Bởi với tính năng nhại giọng nói, người chơi có thể ghi lại giọng nói của mình trong vòng 30 giây và thậm chí là đăng tải lên Youtube để nghe lại sau này hoặc gửi email tới bạn bè. Những hành động chạm vào bề mặt theo dạng tương tác qua màn hình cảm ứng cũng được hỗ trợ. Chạm liên tiếp vào đầu của mèo Tom sẽ khiến nó bị ngã, trong khi đó cọ vào bụng của nó sẽ khiến nó dễ chịu, kèm theo đó là những âm thanh dễ chịu.

Các tính năng chính của Talking Tom Cat:

- Nói chuyện với Tom và chú mèo sẽ lặp lại.

- Làm cho Tom xì hơi trong một tình huống vui nhộn.

- Chọc léc làm cho Tom rú lên vì hạnh phúc.

- Cho Tom ăn các món ăn ưa thích.

- Đưa cho Tom ớt cay và xem điều gì xảy ra.

Game liên quan:

My Tamagotchi Forever cũng là game nuôi thú ảo hấp dẫn được rất nhiều người săn đón trên mobile, My Tamagotchi Forever đưa bạn đến một thế giới khác, nơi sinh sống của loài Tamagochi nhỏ nhắn và đáng yêu.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách nuôi thú trong Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Play Together hay Play Together VNG là tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi bạn không chỉ có thể kết nối với những người chơi khác trên toàn thế giới, mà còn có thể tự mình thực hiện việc ấp trứng và nuôi thú trong Play Together khá thú vị.
  • Cách nuôi ong lấy mật trong Minecraft 1.19
    Để nuôi ong lấy mật trong game Minecraft 1.19 không phải là dễ dàng nếu không biết cách, nội dung bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi ong lấy mật một cách chi tiết nhất
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moy 4 3/5 Game nuôi thú ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Bubbu My Virtual Pet 3/5 Game nuôi thú ảo hấp dẫn cho di động
  • PS Vita PetsGame mô phỏng nuôi thú cưng cho Android, iPhone
  • Dog TownGame mô phỏng nuôi thú cưng hấp dẫn cho Android
  • Animal JamGame khám phá thế giới động vật
  • Axie InfinityGame xây dựng vũ trụ thú cưng
  • My CorgiGame mô phỏng chăm soc thú cưng cho Android
  • My Best Friend BuckyGame nuôi thú ảo cho điện thoại Android
  • My Tiny PetGame mô phỏng nuôi thú cưng cho di động
  • Moy 7Game nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm