download Farmery Cho Android

Farmery

 Cho Android

Download Farmery - Game nông trại sói ca

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/11/2022

Farmery hay còn gọi với cái tên Nông Tại Sói Ca là tựa game nông trại thú vị với đồ họa vô cùng đẹp mắt mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Tải Farmery để cùng nhau xây dựng nông trường phát triển nhé.


1. Thông tin chi tiết về game Farmery

Farmery là tựa game nông trại phiên bản 2019 mới nhất đồng hành với nhân vật Sói ca và những người bạn trên hành trình trông cây nuôi động vật và tạo ra một nông trại trù phú của riêng bạn. Nhiệm vụ của bạn trong game nông trại này là vào vai một nông dân thực thụ với những công việc thường ngày như trông cây, chăn nuôi các con vật như trâu, bò, lợn, gà, thu hoạch nông sản, chế biến các món ăn, sản xuất và trao đổi hàng hóa, trang trí nông trại theo cách riêng của bạn.

tai farmery

Tải game Farmery - Game nông trại trên điện thoại

Tựa game nông trại sói ca Farmery do VNG phát hành tiếp tục khai thác chủ đề nuôi trồng và sản xuất, nơi bạn được đồng hành cùng nhân vật Sói ca, thỏa sức thể hiện tinh thần chăm chỉ trong việc gây dựng một nông trại xanh tươi, khẳng định mình và một người nông dân tài ba sáng tạo.

Farmery mang đến hệ thống thú nuôi hấp dẫn, hơn 100 sản phẩm nông nghiệp phong phú, tham gia hoạt động đánh cá kiểu mới, tự do trao đổi, buôn bán các sản phẩm, hàng hóa với người chơi khác. Công việc chăm sóc nông trại tuy đơn giản nhưng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng ở người chơi, quan trọng nhất là sự chăm chỉ, khéo léo và sáng tạo.

download farmery

Download Farmery, Game nông trại sói ca

Hay Day cũng là một trong những tựa game nông trại vui vẻ được nhiều người yêu thích, với hệ thống nhiệm vụ đa dạng, được gặp gỡ những người bạn cực kỳ thân thiện, ngoài ra Hay Day cũng gây ấn tượng bởi nền đồ họa tươi sáng, âm thanh nền thư giãn, tạo sự thư thái.

2. Các tính năng chính của Farmery:

- Game nông trại Sói ca

-Trông cây, chăn nuôi, chăm sóc nông trại

- Thu hoạch và sản xuất nhiều sản phảm

- Giao lưu kết bạn cùng nhiều người chơi khác


Liên kết tải về - [48.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại giúp các cư dân xây dựng thành phố và chống lại các thế lực xâm lược. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cài đặt mặc định ngôn ngữ tiếng Anh tuy nhiên
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cách tải và chơi Stardew Valley trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu như bạn ưa thích thể loại game nông trại thử giãn thì đừng bỏ qua cách tải và chơi Stardew Valley. Đây là tựa game huyền thoại được rất nhiều người biết đến, với một lối chơi đơn giản, nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farmery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farmery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farmery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pocket Pioneers 3/5 Game phiêu lưu, khám phá nông trại
  • Farm Clan 3/5 Game nông trại vui vẻ cho điện thoại Android, iPhone
  • Big Little FarmerGame xây dựng nông trại
  • Hay Day PopGame nông trại kết hợp giải đố
  • TerrariumGame trồng cây trên thiết bị di động Android & iOS
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • Nom PlantGame trồng cây ăn thịt cực thú vị cho di động
  • Lets FarmGame trồng cây, nuôi thú cưng
  • Harvest LandGame nông trại vui nhộn trên di động
  • Qube TownGame nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm