download Tập viết chữ Việt 2 1.5

Tập viết chữ Việt 2

 1.5

Download Tập viết chữ Việt 2 - Luyện viết chữ tiếng Việt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Tập viết chữ việt 2 là phần mềm hỗ trợ học tập dành cho các bạn học sinh lớp 2 giúp các em học tốt môn tiếng việt và rèn luyện cách viết chữ tiếng việt chuẩn nhất và chính xác nhất. Phần mềm tập viết chữ Việt 2 được xây dựng trên cơ sở mô phỏng cách viết các chữ cái trong bảng chữ cái để các em có thể theo dõi và tập viết theo.


Phần mềm tập viết chữ Việt 2 được xây dựng với giao diện rất thu hút, đẹp mắt, khiến cho các em học sinh thích thú được khám phá. Có 2 chức năng chính của phần mềm tập viết chữ Việt 2 là tập viết chữ cái và số và tập viết theo bài học. Các em nên ôn tập lần lượt theo các bài học đã được sắp xếp, tập viết bảng chữ cái và số thanh thạo sau đó sẽ tập sang viết theo bài học.

Để luyện viết chữ đẹp, các em học sinh cũng cần đến Font chữ tiểu học bao gồm nhiều font chữ đẹp, theo quy định chuẩn của bộ giáo dục, Font chữ tiểu học chính là font chữ được thiết kế trên giấy ô ly giúp các em tạo được nét chữ đẹp ngay từ khi mới bắt đầu đi học.

tap viet chu viet 2

Download phần mềm Tập viết chữ Việt 2

Ngoài các em học sinh lớp 2 sử dụng phần mềm tập viết chữ Việt 2 để rèn luyện khả năng viết trên máy tính ngay tại nhà mỗi ngày thì với người nước ngoài, việt kiều cũng có thể sử dụng phần mềm này để hướng dẫn con em mình học viết tiếng việt một cách bài bản nhất. Giao diện màn hình sẽ xuất hiện đủ 29 chữ cái và 10 chữ số. Các chữ cái được sắp xếp theo đúng bảng chữ cái, có chữ in hoa và chữ in thường. Các em học sinh có thể nháy chuột lên chữ cái đó sẽ được hướng dẫn cách viết và chính giữa màn hình là sẽ khung chữ để các em tập viết.

Bên cạnh đó, phần mềm tập viết chữ Việt 2 còn có chức năng liên kết với máy in để in các trang cần thiết, giúp các em học sinh có thể thực hành ngay cách viết trên trang giấy. Đây là một trong những cách rèn luyện chữ viết rất hiệu quả với các em học sinh lớp 2. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể cho các em sử dụng thêm phần mềm học toán 2 để các em luyện tập thêm các kiến thức về toán học lớp 2 như tính toán, học nhận biết các con số, đơn vị đo lường, cách xem giờ, nhận biết tiền…

Ngoài ra còn có mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 mà các bậc phụ huynh và giáo viên có thể hướng dẫn để cho các em tập viết, rèn luyện chữ viết ngay trên lớp cũng như khi về nhà, mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 được soạn thảo theo đúng quy chuẩn vì thế mọi người có thể yên tâm khi cho trẻ thực hành luyện chữ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 94 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Qua bài giải bài tập trang 94 SGK toán 3 các em học sinh sẽ được ôn luyện lại các cách viết và cách đọc số có bốn chữ số. Các bạn học sinh có thể nắm vững hơn các kiến thức đã học ở bài trước, cùng với đó le hệ thống hướng dẫn giải bài được cập nhật cụ thể các bạn học sinh hãy cùng theo dõi và tiến hành giải toán lớp 3 dễ dàng hơn.
  • Cách luyện viết chữ cho bé chuẩn bị vào lớp 1 đúng cách, chuẩn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bé nhà bạn đang chuẩn bị bước vào lớp 1 và bạn đang băn khoăn chưa biết cách luyện viết chữ cho bé sao cho chuẩn và đúng cách để giúp con tự tin hơn trong mỗi giờ học chính tả sắp tới trên lớp. Việc hướng dẫn viết chữ cho trẻ là một quá trình không hề đơn giản và đòi hỏi phải đúng cách, vậy nên các bậc cha mẹ học sinh có thể tham khảo tài liệu dưới đây của chúng tôi để giúp đỡ con mình luyện viết chữ cho chuẩn.
  • Những địa chỉ luyện chữ đẹp tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giữa hàng trăm địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Nội xuất hiện nhiều như hiện nay, hẳn bạn rất băn khoăn khi phải lựa chọn trung tâm đáng tin cậy để giúp con mình hay chính bản thân mình cải thiện chữ viết? Vậy bạn không cần quá lo lắng bởi với bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lựa được một số trung tâm luyện chữ được đông đảo người học tin tưởng ở thành phố Hà Nội, mời bạn đón đọc.
  • Những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh
    Viết chữ đẹp hiện nay đang trở thành một xu hướng và nhu cầu lớn, vậy nên để tìm được địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh trong rất nhiều các cơ sở luyện chữ viết đẹp đang ngày càng
  • Giải Toán lớp 4 trang 90, bài 1,2,3,4
    Lời giải toán lớp 4 trang 90 luyện tập chung chứa đầy đủ các dạng bài toán về phép nhân, phép chia cho số có hai chữ số, có ba chữ số. Đọc, tham khảo bài viết sẽ giúp các em học sinh ôn tập, củng cố
  • Đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím 10 ngón nhanh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Luyện tập đánh máy gõ 10 ngón theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn, các bạn sẽ làm quen với mặt chữ trên bàn phím, đồng thời biết sử dụng ngón tay và luyện gõ 10 ngón trên bàn phím sao cho phù hợp, cải thiện hiệu suất nhập dữ liệu. Nếu bạn thường xuyên viết văn bản thì tham khảo cách đánh máy 10 ngón là rất cần thiết.
  • Giải bài tập trang 149 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giải bài tập 1, 2, 3, 4, 5 trong phần giải bài tập trang 149 SGK Toán 2 để chúng ta cùng củng cố, ôn luyện lại các kiến thức đã học về cách đọc, cách viết, cách phân tích chữ số hàng trăm, hàng chục, hàng đơn vị của số có ba chữ số, cách so sánh và sắp xếp các số theo thứ tự yêu cầu.
  • Giải bài tập trang 44 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các đơn vị đo độ dài chúng ta đã được tìm hiểu ở những bài trước, vậy viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân được tiến hành như thế nào các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết cách giải bài tập trang 44 SGK toán 5 được cập nhật chi tiết dưới đây. Các em học sinh hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 5 và theo dõi những ví dụ để làm bài tập tốt hơn nhé
  • Soạn bài Luyện tập tóm tắt văn bản nghị luận, soạn văn lớp 11
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nối tiếp phần soạn văn lớp 11 bài Ôn tập phần Tiếng Việt tiết trước, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh cách soạn bài Luyện tập tóm tắt văn bản nghị luận. Mời các em cùng theo dõi bài soạn mẫu dưới đây của chúng tôi để có cho mình bài soạn chất lượng và đầy đủ nhất.
  • Giải bài tập trang 69, 70 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chúng ta đã được tìm hiểu về phép nhân với số có hai chữ số ở bài trước, bài học Giải bài tập trang 69, 70 SGK toán 4 này chúng ta cùng ôn luyện và củng cố lại những kiến thức bài học. Cùng với đó tiến hành giải bài tập thông qua hướng dẫn giải toán lớp 4 được trình bày và cập nhật khá chi tiết. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé
  • Soạn bài Luyện tập cách viết đơn và sửa lỗi trang 142 SGK
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Soạn bài Luyện tập cách viết đơn và sửa lỗi để các em học sinh chủ động nắm trước được các kiến thức về chữa lỗi viết đơn và tiếp thu bài giảng của thầy cô trên lớp một cách dễ dàng hơn, với những gợi ý ngắn gọn các bài tập trang 142 SGK Ngữ văn 6 tập 2, tài liệu soạn văn lớp 6 của chúng tôi hi vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em trong quá trình soạn bài ở nhà.
  • Giải bài tập trang 10 SGK toán 4
    Giải bài tập trang 10 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Luyện tập, Các số có sáu chữ số này sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố kiên thức về các số có sáu chữ số đầy đủ và hiệu quả nhất. Cùng với
  • Soạn bài Luyện từ và câu: Câu cảm trang 120 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiếp nối bài soạn tiếng Việt lớp 4 trước, với bài soạn hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các em soạn bài Luyện từ và câu: Câu cảm trang 120 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 để các em học sinh tìm hiểu về một kiểu câu cũng rất phổ biến đó là câu cảm. Mời các em học sinh cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây của chúng tôi để biết cách soạn bài.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tập viết chữ Việt 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tập viết chữ việt 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tập viết chữ Việt 2 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm