download Font chữ tiểu học 2024

Font chữ tiểu học

 2024

Download Font chữ tiểu học - Font chữ viết tay tiếng Việt cho học sinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2024

Font chữ tiểu học là các kiểu chữ được thiết kế đặc biệt để dùng trong các văn bản, sách giáo khoa, hoặc tài liệu dành cho các thầy cô dạy nhằm mục đích rèn luyện viết chữ đẹp cho trẻ. Các Font chữ tiểu học thường có các đặc điểm như dễ đọc, đơn giản và thân thiện với độ tuổi của học sinh tiểu học, giúp tăng cường khả năng đọc và hiểu bài cho các em nhỏ.



1. Giới thiệu Font chữ tiểu học

Font chữ tiểu học là font chữ tiểu học có ô ly nằm trong bộ chữ tiếng việt với các chữ viết tiểu học chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo, đem lại một Font chữ chuẩn sử dụng cho các chương trình soạn thảo, giáo dục của tiểu học với trọn bộ tất cả các font chữ dành cho học sinh tập viết, đây là công cụ được sử dụng nhiều nhất cho các giáo viên bậc tiểu học dùng để giảng dạy. TAIMIENPHI.VN còn cung cấp cho bạn các mẫu font chữ tập viết tiểu học đẹp mắt theo mẫu mới HP001 để các em luyện viết, luyện chữ đẹp, đặc biệt các thầy cô hoàn toàn có thể sử dụng Mẫu font chữ tập viết tiểu học để hỗ trợ cho công tác giảng dạy của mình.

font chu tieu hoc

Font chữ tiểu học - Phần mềm Font chữ tiếng việt tiểu học

Tải Font tiểu học ứng dụng cung cấp các phông chữ theo chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo đưa ra, các giáo viên có thể sử dụng bộ font chữ này để phục vụ cho công việc giảng dạy của mình, soạn thảo các văn bản, bài viết cho học sinh bên cạnh đó khả năng cài đặt nhanh chóng và dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng, dù là bạn không sử dụng thành thạo máy tính cũng có thể cài đặt một font chữ vào hệ thống, chỉ cần tìm thư mục font trong control panel và sao chép font mà mình muốn sử dụng là bạn đã cài Font chữ tiểu học vào hệ thống máy tính của mình.

- Font chữ tiểu học hỗ trợ những font chữ đẹp nhất

Download Font chữ tiểu học cho bạn những font chữ đẹp mắt như chữ nắn nót từng nét của các học sinh tiểu học tập viết hoặc các giáo viên tiểu học, được xem là một trong những font chữ đẹp nhất nằm trong bộ font tiếng việt font chữ tiểu học đang được sử dụng khá nhiều trong công tác giảng dạy, soạn thảo các văn bản, bài thơ dành cho giáo viên và học sinh. Với việc tải bộ font chữ tập viết tiểu học này cho máy tính, học sinh và các giáo viên sẽ có được các bộ học liệu gồm Font chữ tiểu học nét đứt, Font chữ tiểu học nét thanh nét đậm cùng các định dạng Font chữ in thường tiểu học để luyện viết chữ đẹp mỗi ngày.

font chu tieu hoc

Cung cấp các mẫu font chữ kèm ô ly để luyện viết

- Font chữ tiểu học giúp các bạn học sinh luyện chữ

Tải Font chữ tiểu học 2024 có thể sử dụng cho các bé luyện chữ, nếu các bậc phụ huynh muốn luyện viết chữ đẹp cho con của mình thì sử dụng bộ Font chữ tiểu học để làm mẫu là giải pháp tốt nhất, bởi các nét chữ trong bộ font tiểu học đều rất đẹp và đạt chuẩn, bộ font này tương thích với các phần mềm gõ tiếng việt như unikey  hay vietkey.

Phông chữ tiểu học được sử dụng trên nhiều hệ điều hành trên máy tính như Windows xp, Windows vista, Windows 7, Windows 8 hay ca Windows 10 với một dung lượng khá nhỏ gọn cài đặt trọn bộ Font chữ tiểu học cũng không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU cũng như máy tính.

Phông chữ tiểu học là bộ font chữ phục vụ cho công tác dạy và học cấp tiểu học theo chuẩn của bộ giáo dục, là bộ font chữ trên giấy ô ly tuyệt đẹp. Bộ font chữ tiểu học này tương thích với các bộ gõ tiếng Việt, giúp các em luyện chữ, luyện viết ngay từ cấp tiểu học. Với bộ phông chữ tiểu học này, các cô giáo sẽ dễ dàng có các bài tập viết cho các em học sinh mà lại giảm được cả chi phí mua sách mẫu.

- Link tải một số loại font chữ tiểu học

=> Link tải Font chữ tiểu học Có ô ly

=> Link tải Font chữ tiểu học Nét thanh nét đậm

2. Hướng dẫn cài đặt Font chữ tiểu học

MẹoCài Font chữ tiểu học

Sau khi download font chữ viết tay đẹp cho cấp tiểu học bạn sẽ tiến hành cài đặt, việc cài font chữ tiểu học cũng không có gì khó khăn, bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN. 

3. Những đặc điểm chính của Font chữ tiểu học

- Bộ font chữ đạt chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo.
- Cung cấp các font chữ sử dụng trong giáo dục tiểu học.
- Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
- Sử dụng làm mẫu để luyện chữ.
- Phù hợp với nhiều hệ điều hành.
- Tương thích với vietkey và unikey.

Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Font chữ tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font chữ tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font chữ tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font chữ tiểu học 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm