download Tập viết Bảng chữ cái Cho Android

Tập viết Bảng chữ cái

 Cho Android

Download Tập viết Bảng chữ cái - Ứng dụng học tập, luyện viết chữ đẹp cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/04/2019

Tập viết Bảng chữ cái là ứng dụng hỗ trợ các em nhỏ tập viết bảng chữ cái một cách nhanh chóng và hiệu quả, sử dụng Tập viết Bảng chữ cái các bé sẽ được học các nhận biết và thực hành viết chữ thông qua ảnh minh họa, video hướng dẫn trực quan và rất dễ hiểu.



Tập viết Bảng chữ cái sẽ giúp trẻ học viết bảng chữ cái theo cách đơn giản và hứng thú nhất. Đầu tiên, bé sẽ quan sát để làm quen và nghe cách đọc từng chữ cái. Sau đó ứng dụng sẽ dùng các mũi tên để hướng dẫn chi tiết cách viết chữ cái đó như thế nào. Bé sẽ bắt đầu với việc học tô theo đường mũi tên đã chấm sẵn. Các em có thể kết hợp với các mẫu Font chữ tiểu học để luyện viết dễ dàng, hiệu quả hơn, hiện Font chữ tiểu học được nhiều giáo viên, tương thích với nhiều bộ gõ tiếng Việt, cài đặt thuận lợi.

tap viet bang chu cai

 

Tải Tập viết Bảng chữ cái - Ứng dụng tập viết trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Tập viết Bảng chữ cái, trẻ có thể luyện viết chữ cái đó trong bao lâu tùy thích và có thể tẩy đi khi viết sai. Ứng dụng không có chế độ đặt thời gian viết chữ vì vậy khi luyện tập sẽ không xảy ra tình trạng mắng mỏ khi viết sai. Điều này giúp trẻ thoải mái, hứng thú và tự tin hơn khi học bảng chữ cái hàng ngày.

Em tập Tô mầu là phần mềm dành cho máy tính giúp các bé nhận biết màu sắc và tô màu cho những bức tranh ngộ nghĩnh, với hàng trăm bức tranh về nhiều chủ đề khác nhau Em tập Tô mầu sẽ làm bé thích thú khi đươc thỏa sức sáng tạo trong khi tập vẽ và tập tô màu trên chính máy tính của gia đình.

tap viet bang chu cai 2

Tải Tập viết Bảng chữ cái cho Android - Ứng dụng học tập, luyện viết chữ đẹp cho bé

Thay vì cho trẻ chơi những trò chơi giải trí vô bổ trên điện thoại, cha mẽ hãy cài ứng dụng Tập viết Bảng chữ cái bổ ích này để tăng hiệu quả học tập cho con mỗi ngày. Sử dụng tiện ích để giúp con học chữ cái, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi của con từn ngày.

Với các em học sinh tiểu học và trung chắc hẳn sẽ cần tới những ứng dụng như Vietjack để tham khảo phương pháp làm bài tập sách giáo khoa, Vietjack cung cấp hướng dẫn chi tiết giải bài tập các môn học trong sách đồng thời cũng có những bài nâng cao để học sinh vận dụng kiến thức đã học của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tập viết Bảng chữ cái được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tập viết bảng chữ cái là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tập viết Bảng chữ cái Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm