download Tattoo Maker Cho Android

Tattoo Maker

 Cho Android

Download Tattoo Maker - Ứng dụng xăm hình vào ảnh độc đáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2023

Tattoo Maker là ứng dụng tạo hình xăm trên ảnh miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng Android, với Tattoo Maker bạn có thể tạo hình xăm tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể với độ chân thực cao, rất khó có thể nhận ra.



Tattoo Maker cho phép bạn có thể thiết kế các hình xăm trên cơ thể mà không gây ra bất kỳ đau đớn nào. Ứng dụng cung cấp nhiều loại hình xăm như: hình xăm chim, hình xăm chữ thập, hình xăm tình yêu, hình xăm cảm xúc, hình xăm con bướm, hình xăm hoa, hình xăm lửa, hình xăm chàng trai, hình xăm cô gái, hình xăm ngôi sao, hình xăm nghệ thuật...

INKHUNTER cũng là ứng dụng giúp bạn ghép hình xăm vào ảnh, với nhiều hình dạng, chủ đề khác nhau, và có thể ghép vào bất cứ bộ phận nào của cơ thể, INKHUNTER còn cung cấp tùy chọn chụp ảnh với hình xăm, ướm thử hình xăm với công nghệ AR.

tattoo maker

 

Download Tattoo Maker - Ứng dụng tạo hình xăm trên ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng chỉnh sửa Tattoo Maker mang tới cho người dùng rất nhiều ý tưởng về thiết kế hình xăm, đáp ứng nhu cầu của bất kỳ đối tượng người dùng nào. Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm những hình xăm của riêng mình bằng cách lựa chọn font chữ, nhập vào đoạn text bất kỳ và lựa chọn một hình xăm có sẵn hay tải về từ internet.

Để biến tấm ảnh chụp của mình thành một bức tranh hoạt hình độc đáo ZEPETO sẽ là ứng dụng giúp bạn làm việc này, với ZEPETO bạn sẽ thấy một nhân vật hoạt hình đáng yêu dựa trên ảnh mô phỏng của chính mình.

tattoo maker 2

Tải Tattoo Maker cho Android - Ứng dụng xăm hình vào ảnh độc đáo

Cách sử dụng Tattoo Maker cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn sẽ chọn một bức ảnh trong kho ảnh của mình. Nhấn vào biểu tượng tattoo để thêm hình xăm họa tiết hoặc hoặc hình xăm dạng chữ. Đặt hình xăm vào vị trí bạn muốn trên cơ thể. Sau đó có thể xoay, thay đổi kích thước và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất.

iTalk Recorder là ứng dụng ghi âm hoàn hảo và đầy đủ tính năng cho iPhon/iPad, đặc biệt iTalk Recorder còn hỗ trợ chia sẻ trực tiếp file ghi âm thông qua iTunes.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình xăm mini đôi nam nữ ở cổ tay, vai, gáy đẹp và chất nhất
    Hình xăm mini thường là những hình xăm nhỏ với những đường nét tinh tế phù hợp với các vị trí như cổ tay, cổ chân, vai, sau cổ, sau tai,... Nếu đang tìm những hình xăm mini cho các cặp đôi nam nữ bạn
  • Hình xăm tay nhỏ đẹp cho bạn nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    So với các hình xăm thì hình xăm tay cũng có nhiều mẫu mã độc, lạ và đẹp, đặc biệt là đều mang ý nghĩa riêng. Tùy vào sở thích, phong cách của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau như nam giới thích hình xăm cá tính, mạnh mẽ; còn nữ giới lại thích hình xăm nhẹ nhàng và thanh thoát.
  • Hình xăm nhỏ đẹp cho nam và nữ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dù nhỏ nhưng hình xăm nhỏ cũng mang nhiều ý nghĩa, có thể đánh dấu được những kỉ niệm của bạn .... tốt nhất. Với những hình xăm nhỏ chất, bạn có thể xăm được mọi chỗ khác nhau như xăm ở vai, cổ chân, ngón tay ....
  • Hình xăm rồng lửa, nước kín lưng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hiện nay, hình xăm hình không chỉ được nam giới mà ngay cả nữ giới cũng yêu thích lựa chọn nhằm thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Sau đây là top hình xăm rồng đẹp nhất được Taimienphi.vn chọn lọc, các bạn cùng tham khảo.
  • Mẫu Tattoo đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Những hình xăm độc đáo, những mẫu Tattoo đẹp nhiều màu sắc sẽ mang đến vẻ ngoài đầy mới mẻ và cuốn hút cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn lấy cho mình một mẫu Tattoo đẹp nhất.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Hướng dẫn xăm hình bằng InkHunter
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách xăm hình bằng INKHUNTER đang được rất nhiều người áp dụng, để bắt kịp trends hình xăm giả 4.0. Với hướng dẫn xăm hình bằng INKHUNTER, bạn có thể thực hiện xăm hình bất cứ chỗ nào trên cơ thể như tay, chân, đặc biệt là tạo ra hình xăm tự nhiên, trong như thật.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tattoo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tattoo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tattoo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm