download Teeter Cho Android

Teeter

 Cho Android

Download Teeter - Game trí tuệ giải đố cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2019

Teeter là game giải đố trí tuệ đơn giản nhưng khá khó, thách thức sự khéo léo của người chơi. Tham gia Teeter, nhiệm vụ của bạn dẫn viên vào lỗ qua những đường quanh co ngoằn ngoèo.




Giới thiệu Teeter:

Teeter đưa ra mục tiêu cho người chơi rất rõ ràng, đó là dẫn viên bi kim loại vào lỗ nằm ở cuối hành trình với điều khiển nghiêng thiết bị và thao tác chạm thách thức. Để làm được điều đó, bạn sẽ phải trải qua nhiều lần chơi đi chơi lại để làm quen với cách điều khiển và nâng cao kỹ năng.

Chặng đường đi của viên bi trong game trí tuệ Teeter tất nhiên sẽ không thẳng tắp và êm ru mà là một mê cung với rất nhiều ngóc ngách. Những mê cung này có độ thách thức tăng dần khi bạn lên cấp. Chúng sẽ trở nên phức tạp hơn hơn rất nhiều, nếu không khéo léo cùng một chút suy luận bạn rất khó tìm được đường ra để đưa viên bi về tới đích. Tải Teeter và xem bạn có thể vượt qua được bao nhiêu màn chơi.

Các tính năng chính của Teeter:

- Nghiêng thiết bị để chuyển hướng và di chuyển viên bi.

- Chinh phục nhưng level đầy thách thức.

- Càng lên cấp độ cao mê cung sẽ càng phức tạp hơn.

- Game dễ chơi nhưng khó thắng.

Game liên quan:

Unroll Me 2 cũng là tựa game với hình ảnh về viên bi và mê cung, Unroll Me 2 được xếp vào dạng cực khó, tuy nhiên lại gây nghiện cho người chơi nhờ đánh vào yếu tố tâm lý điên người trong từng màn chơi.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teeter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teeter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teeter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm