download Game Xuất Kích 1022

Game Xuất Kích

 1022

Download Game Xuất Kích - Chơi bắn súng thự tế ảo 2016

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/01/2021

Game Xuất Kích có nhiều yếu tố xuất sắc khiến nó hấp dẫn các game thủ ngay từ khi mới ra mắt: lối chơi phong phú, hệ thống nhân vật đa dạng, đồ họa đẹp, nhịp độ thi đấu nhanh, nhiều vũ khí tối tân hiện đại để lựa chọn. Siêu phẩm Game Xuất Kích cũng mang đến cho bạn nhiều bản đồ, nhiều nhân vật nữ với tạo hình gợi cảm cuốn hút là điểm nhấn của game.


Xuất Kích đã bị tạm dừng từ 29/12/2017 từ nhà phát hành

Game Xuất kích được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D đặc sắc mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời của tựa game bắn súng trên PC. Game có hệ thống vũ khí đa dạng, lấy bối cảnh viễn tưởng kể về một tương lai xa xôi cùng với các nhiệm vụ được xây dựng liền mạch theo cốt truyện. Game cũng cung cấp các hình thức chiến đấu quen thuộc như PVP và PVE bên cạnh đó là các chế độ chơi mới như Deathmatch, Đặt Bom, Chiếm Cứ Điểm…

Game Xuất kích là tựa game kết hợp giữa lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và lối chơi MOBA đầu tiên tại Việt Nam và hiện tại game đã được Việt hóa tương đối hoàn chỉnh. Game xuất kích có tên gốc là Metro Conflict, được phát triển bởi cha đẻ của tựa game A.V.A nổi tiếng, đang đe dọa vị thế của game Đột Kích tại thị trường Việt Nam. Không những lôi cuốn người chơi ở cách chơi đơn giản, cốt truyện hấp dẫn kịch tính mà game còn gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp mắt và rõ nét cùng với hình ảnh tạo cảm giác vô cùng chân thực.

Game Xuất kích được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất với 9 lớp nhân vật riêng biệt và mỗi lớp nhân vật lại sở hữu những loại vũ khí và trang bị đặc biệt. Nhiệm vụ của bạn trong game là trở thành một trong những thành viên tinh nhuệ của lực lượng PLF/USS tranh đấu vì lý tưởng của mình. Hiện tại, game đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ tại Việt Nam, đặc biệt là những fan của game bắn súng FPS, mang đến một luồng gió mới tươi mát cho làng game. Game xuất kích cũng hứa hẹn sẽ xoán ngôi của Game Đột Kích đình đám một thời nhờ những tính năng hấp dẫn kết hợp lối chơi độc và lạ. So với Game Đột Kích thì game Xuất Kích phong phú hơn về cả nhân vật, vũ khí, hệ thống nhiệm vụ.

Nếu bạn có nhu cầu livestream game để phát trên Facebook chia sẻ đến bạn bè thì hãy tham khảo cách phát trực tiếp Xuất Kích trên Facebook theo hướng dẫn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

download game xuat kich

Tải game xuất kích, game bắn súng đỉnh cao trên máy tính

Trong bối cảnh mà mảng game bắn súng đang có dấu hiệu chùng xuống trong thời gian gần đây thì một tựa game mới nổi như Xuất Kích là rất đáng hoan nghênh. Khác với mảng game bắn súng khác kén người chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài. Sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Nếu yêu thích loại game kiếm hiệp thì Kiếm Vũ Mobi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và Kiếm Vũ Mobi đang được đánh giá là siêu phẩm game di động với số lượng người chơi đông đảo hiện nay.

MẹoCách cài game Xuất Kích

Xem chi tiết: Cách cài Xuất Kích

MẹoHướng dẫn tạo tài khoản Xuất Kích

Tham khảo: Cách Đăng ký Xuất Kích

Game Xuất kích cung cấp đến người chơi 3 chế độ chơi chính là Đấu Đối, Đặt Bom và Chiếm vị trí kết hơp cùng hệ thống vũ khí đa dạng gồm các loại vũ khí truyền thống, vũ khí tương lai và vũ khí độc quyền. Bối cảnh của game Xuất Kích diễn ra ở một thế giới tương lai xa xôi, mới lạ, trong đó bạn sẽ bắt gặp những thành phố bay, tàu điện siêu tốc, nhà máy điện chạy bằng năng lượng Mặt Trời,…đặc biệt là nền tảng khoa học công nghệ cực kỳ tiên tiến và hiện đại.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

download game xuat kich

Trong những năm gần đây, trào lưu game MOBA - những game trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - phát triển khá mạnh mẽ và những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Và giờ đây với sự xuất hiện của Game Xuất Kích, các game thủ lại có cơ hội được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa dòng game này với lối chơi bắn súng hấp dẫn.

Game Xuất kích có những cách thức giao chiến quen thuộc như như PVP, PVE cùng với các nhiệm vụ phong phú được xây dựng theo cốt truyện. Tham gia vào tựa game hấp dẫn này, các game thủ có thể lựa chọn gia nhập một trong hai thế lực quân sự để thử thách và sống còn với những trận chiến đầy kịch tính, trong những chiến trường cực kỳ khốc liệt.  

SWAT 4 cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hiện đang được nhiều game thủ chào đón, trong SWAT 4 bạn sẽ vào vai người lãnh đạo của đội đặc nhiệm có tên SWAT (Special Weapons and Tactics) và thực hiện những nhiệm vụ quan trọng.

Nhìn chung, game Xuất Kích là một tựa game vừa độc vừa lạ, vừa mang trong mình sứ mệnh của một người đi tiên phong đảm nhiệm sứ mạng mở ra một chân trời mới cho game thủ. Chắc chắn trong thời gian tới, tựa game này sẽ tạo ra những cơn bão lớn trong làng game Việt.

Một tựa game trước đây cũng đã được công đồng đón nhận là Truy Kích, với các pha hành động có đôi nét giống nhau, nếu bạn đã từng chơi Truy Kích thì game Xuất Kích cũng sẽ không phải là tựa gaem quá khó khắn để cho bạn có thể làm chủ một cách dễ dàng, nếu chưa quen với Xuất kích, hãy quay lại với game Truy kích, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị.

Các tính năng chính của Game Xuất Kích:

- Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú
- Lối chơi quen thuộc, gameplay hấp dẫn
- Hệ thống vũ khí tối tân
- Đồ họa đơn giản nhưng ấn tượng và chân thực


Liên kết tải về - [2.7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Xuất Kích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game xuất kích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Xuất Kích 1022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake Champions 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Real Strike 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm