download T3 Arena Cho Android

T3 Arena

 Cho Android

Download T3 Arena - Game bắn súng tuyệt chiêu cho Mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/07/2022

T3 Arena là game Mobile bắn súng tuyệt chiêu giống Overwatch. Khi chơi game bạn có thể lựa chọn anh hùng yêu thích và tham gia ngay trận chiến cùng 2 đồng đội của bạn. Tận hưởng những trận chiến đầy gay cấn và kịch tính trên khắp các chiến trường T3 Arena!


Người chơi T3 Arena có thể lựa chọn các nhân vật anh hùng, 6 chế độ chơi và 15 bản đồ khác nhau, và cùng đồng đội của mình tham gia các trận chiến 3v3 kéo dài khoảng 3 phút.

download T3 Arena

Tải T3 Arena, game bắn súng tuyệt chiêu

1. Giới thiệu T3 Arena

T3 Arena thuộc thể loại game bắn súng 3v3, có nhịp độ nhanh và dễ tiếp cận. Người chơi có thể lập team cùng bạn bè và tham gia các trận chiến trên thiết bị di động của mình mọi lúc, mọi nơi. Hàng trăm các anh hùng, nhân vật, chế độ chơi thú vị, kho vũ khí tự động, ... tất cả đang chờ đón người chơi trong các giải đấu gay cấn của T3 League!

Các anh hùng đến từ các phe phái và liên minh trên toàn vũ trụ, từ các ngôi sao nhạc rock đến các cựu quân nhân hay tin tặc đến người ngoài trái đất, tất cả cùng tham gia các trận chiến diễn ra trong T3 Arena để giành lấy danh vọng, , tài sản và T-Crystals vô giá.

tai game T3 Arena

Download game T3 Arena, Game bắn súng nhiều chế độ

Chế độ chơi đa dạng

- Team Deathmatch (3v3): Đối đầu với các đội khác. Đội đầu tiên có 20 lượt hạ được đối thủ sẽ giành chiến thắng.

- Crystal Assault (3v3): Tìm ra chiến lược cụ thể, tấn công hay phòng thủ, để bảo vệ viên pha lê của đội bạn không bị tấn công.

- Control (3v3): Thước đo khả năng teamwork của các thành viên trong team của bạn. Kiểm soát một điểm trên bản đồ và giữ nó cho đến khi đạt 100% để giành chiến thắng.

- Payload (3v3): Cả 2 đội cùng tập trung vào một payload. Nếu kẻ tấn công đẩy payload đến đích trước khi hết thời gian, họ sẽ giành chiến thắng. Nếu người phòng thủ ngăn chặn được kẻ công tấn, họ sẽ giành chiến thắng.

- Payload Race (3v3): Cả 2 đội có payload riêng để hộ tống xem đội nào về đích đầu tiên.

- Free For All (Solo): Tham gia các trận chiến hỗn loạn và vượt lên trên đỉnh cao. 6 anh hùng đối đầu trong trận chiến để giành vinh quang cá nhân. Người đầu tiên đạt 12 lần loại bỏ đối thủ sẽ chiến thắng!

Game T3 Arena không hỗ trợ tại Việt Nam, tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm game, thì với ứng dụng TapTap, việc cài game T3 Arena trên điện thoại của mình sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Điểm nổi bật trong game T3 Arena

- Các trận chiến diễn ra với nhịp độ nhanh.

- Mở khóa và thăng cấp các anh hùng và các kỹ năng độc đáo của họ.

- Vũ khí tự động bắn đơn giản, dễ tiếp cận.

- Chế độ chơi solo hoặc nhiều người chơi với chức năng trò chuyện thoại, giúp người chơi hợp tác mạnh mẽ hơn.


Liên kết tải về - [878.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Cách tải và cài T3 Arena trên Android, iOS tại Việt Nam
    T3 Arena là tựa game nhập vai bắn súng chiến thuật 3vs3 có tiết tấu nhịp độ nhanh, trò chơi là phiên bản siêu nhỏ gọn của bom tấn Overwatch trên di động hiện không phát hành tại Việt Nam. Dưới đây là
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Đăng ký sớm game bắn súng Disorder Mobile của NetEase
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Disorder là một trong những game bắn súng chiến lược hay và hấp dẫn trên mobile được phát triển bởi hãng NetEase nổi tiếng, hiện nay trò chơi đã mở cửa cho game thủ đăng ký Disorder sớm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm T3 Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat t3 arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

T3 Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Sniper Strike 3/5 Game bắn súng hay nhất hiện nay trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm