download Tenuto Cho iPhone

Tenuto

 Cho iPhone

Download Tenuto - Ứng dụng rèn luyện thanh nhạc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/01/2023

Âm nhạc là một lĩnh vực mà không phải ai cũng có năng khiếu và có thể học được dễ dàng nếu không có một người hướng dẫn có trình độ. Tuy nhiên, với Tenuto, bạn hoàn toàn có thể tự mình cải thiện trình độ âm nhạc của bản thân.


Tenuto giúp bạn nâng cao trình độ âm nhạc của mình bằng cách đưa ra các bài tập tương ứng. Từ đó, bạn có thể cải thiện được khả năng cảm âm cũng như tương tác với âm nhạc một cách tự nhiên hơn.

tenuto

Tải Tenuto, luyện tập thanh nhạc hiệu quả

 

1. Giới thiệu Tenuto

Với 24 bài tập đã được nghiên cứu, xây dựng kỹ càng, Tenuto có thể cải thiện trình độ âm nhạc của bạn bằng cách rèn luyện những yếu tố cơ bản của âm nhạc như hợp âm, cao độ, quãng, nốt,... Sau khi hoàn thành các bài tập của ứng dụng này, khả năng cảm thụ âm nhạc của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện.

tenuto 2

Download Tenuto, nhận biết các nốt nhạc

 

Với các chức năng đa dạng như nhận biết nốt, quãng, hợp âm, ký hiệu, ... bạn có thể dễ dàng làm quen và nhớ các khái niệm phức tạp trên. Bên cạnh đó, Tenuto còn có các bài luyện tập về cách phát âm, nhận biết các nốt trên phím đàn để bạn có thể phát âm đúng chuẩn.

Giao diện của Tenuto được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Màn hình ứng dụng sẽ gồm có 2 phần chính là đề bài gồm các ký hiệu hoặc âm thanh của các nốt, hợp âm,... và phần trả lời để bạn cho ra kết quả của mình.

 

2. Tính năng nổi bật của Tenuto

- Các bài luyện tập có chất lượng cao, được nghiên cứu kỹ càng.

- Đa dạng chức năng để luyện tập lĩnh vực âm nhạc mà bạn cần.

- Giao diện đơn giản, dễ làm quen.

- Có đủ các dụng cụ âm nhạc để luyện tập.


Liên kết tải về - [11.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenuto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenuto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm