download Voice Training Cho Android

Voice Training

 Cho Android

Download Voice Training - Ứng dụng tập hát, luyện thanh nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/11/2020

Voice Training là ứng dụng tập hát và luyện giọng tuyệt vời trên thiết bị di động hoạt động giống như một ứng dụng hát karaoke cung cấp các bài học luyện thanh, thang âm, hơi thở, hòa âm. Với Voice Training người dùng có thể thay đổi tốc độ cũng như tùy chỉnh quãng giọng sao cho phù hợp với nhu cầu luyện tập của mình.

1. Giới thiệu về Voice Training

Không có gì là hoàn hảo 100%. Các ca sĩ và người học thanh nhạc biết điều đó vì họ cần phải luyện tập mỗi ngày để thành công thể hiện các ca khúc trên sân khấu hay ở bất kỳ nơi đâu, cũng như cải thiện kỹ năng ca hát của mình. Hiện nay, người dùng có thể luyện giọng và học hát mà không cần đến phòng luyện tập hoặc có thể tập hát thêm ở nhà bên cạnh việc đến lớp học và sự trợ giúp của giáo viên, với các ứng dụng luyện thanh, tập hát trên thiết bị di động và Voice Training là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay.

voice training

Download Voice Training - Ứng dụng luyện thanh, học hát miễn phí

Các ca sĩ muốn thể hiện tốt bài hát, bên cạnh chất giọng, họ còn phải học cách hát đúng giai điệu, mở rộng âm vực và cao độ phù hợp. Hãy tải về Voice Training và ứng dụng ca hát này sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên hiệu quả hơn. Voice Training bao gồm tất cả các tính năng dành cho người mới học hát đến ca sĩ chuyên nghiệp. Giáo viên dạy thanh nhạc thường sử dụng piano để dạy các học viên của minh và Voice Training cố gắng mô phỏng trải nghiệm đó.

Đặc điểm tuyệt vời nhất của Voice Training là giao diện piano có tính tương tác. Nó cho bạn thấy và nghe các nốt nhạc như một cây đàn piano thực thụ. Voice Training sử dụng đàn piano để hướng dẫn bạn tập hát, luyện giọng với các bài tập về âm vực, cao độ, quãng và nhiều hơn nữa. Trong trường hợp bạn muốn hát tự do, bạn có thể mở chế độ Free Sing. Ứng dụng không để bạn tự luyện tập mà không chỉ ra cái đúng cái sai cho bạn. Khi luyện tập, bạn sẽ thấy một thước đo cao độ, cho bạn biết bạn hát quá thấp hay quá cao so với nốt nhạc gốc. Từ đó, bạn sẽ dần điều chỉnh lại cao độ sao cho chuẩn.

voice training

Tải Voice Training - Ứng dụng tập hát, luyện thanh nhạc dành cho tất cả mọi người

Ngoài ra, Voice Training còn cung cấp cho người dùng một mẹo hữu ích đó là luyện tập với âm "O" trước, sau đó đến các nguyên âm khác. Trong thanh nhạc, người ta thường sử dụng 5 nguyên âm chính đó là A, O, E, I và U. Mỗi nguyên âm sử dụng các cơ thanh âm khác nhau và bạn cần thả lỏng khi luyện tập để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên màn hình chính của ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy 8 mục khác nhau. Mỗi mục cung cấp các bài học được thiết kế cho mục đích riêng. Cụ thể, Sing the Note yêu cầu bạn lặp lại đúng nốt nhạc được phát ra để luyện hát đúng giai điệu. Sing the Phrase là nơi bạn cần lặp lại đúng một loạt các nốt nhạc. Hold the Pitch kiểm tra xem bạn ngân một nốt nhạc trong bao lâu. Vocal Range được thiết kế để mở rộng quãng giọng của bạn. Các bài tập Vocal Agility cũng giống với Vocal Range nhưng bạn có thể điều chỉnh Tempo. Interval Test kiểm tra khoảng cách âm giữa 2 nốt nhạc. Harmony phát triển thính giác và giọng hát bằng cách hát hòa âm và cuối cùng, Free Sing là nơi bạn có thể tự do ca hát trong khi đánh đàn piano. Sau mỗi bài học, bạn có thể xem quá trình và kết quả luyện tập của mình trong mục Progress.

voice training

Download Voice Training - Ứng dụng luyện giọng cung cấp nhiều bài tập khác nhau

Được thiết kế với sự cộng tác của giáo viên dạy hát chuyên nghiệp và với mục đích mô phỏng trải nghiệm của các lớp học hát trong đó giáo viên sử dụng đàn piano để hướng dẫn, Voice Training cực kỳ dễ sử dụng và bạn không cần bất kỳ ai chỉ dẫn. Tất cả các bài tập đều rõ ràng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, chọn chế độ và ngay lập tức hiểu ngay những gì mình cần làm để luyện giọng, tập hát. Đơn giản là ứng dụng chơi các nốt nhạc và bạn hát nốt nhạc đó. Các phím đàn piano sẽ được đánh dấu để cho bạn biết bạn cần hát nốt nào ở cao độ nào.

2. Tính năng chính của Voice Training

- Trò chơi Sing the Note: Dành cho người mới bắt đầu. Luyện giọng hát đúng giai điệu. Đào tạo cao độ cho ca sĩ.
- Bài tập Vocal Range: Một loạt bài tập giúp mở rộng quãng giọng bằng cách thư giãn giọng của bạn.
- Trò chơi Sing the Phrase: Chuỗi các cấp độ và bài tập để tăng quãng giọng và sự hoàn thiện của giọng hát.
- Thử thách Hold the Pitch: Xem bạn có thể ngân một nốt nhạc trong bao lâu. Điểm số được lưu lại trong mục Progress.
- Bài kiểm tra Interval Test: Các bài kiểm tra âm nhạc. Bạn có thể hát đúng quãng nhạc mẫu hay không?
- Bài tập Vocal Agility: Tăng sự tự tin khi luyến láy nhiều nốt, giúp phát triển khả năng ứng biến.
- Free Sing: Ghi âm giọng hát của bạn và nghe lại, chơi nhạc và hát theo.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Training Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tenuto 3/5 Ứng dụng rèn luyện thanh nhạc
  • Vocalizer 3/5 Ứng dụng luyện giọng hát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm