download TestFlight Cho iPhone

TestFlight

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1159
  • Size: 5.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 19 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 14.0 trở lên

Download TestFlight - Công cụ test app, game trên iOS

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2023

TestFlight cho phép người dùng cài đặt và thử nghiệm các ứng dụng beta trên thiết bị iOS, tvOS và watchOS, thông qua TestFlight, người dùng có thể test thử các ứng dụng trước khi nó được tung ra bản chính thức trên App Store.


1. Testflight là gì? 

TestFlight là một ứng dụng của Apple cho phép các nhà phát triển, người dùng thử nghiệm bản beta và thậm chí cả người dùng thông thường dùng thử các phiên bản thử nghiệm của ứng dụng chưa có mặt trên App Store. Ngoài ra, TestFlight giúp bạn dễ dàng sử dụng phiên bản beta của ứng dụng trên iPhone và iPad và truy cập sớm một số tính năng của ứng dụng mà các nhà phát triển đang thử nghiệm. Năm 2014 TestFlight được Apple mua lại từ Burstly,thông qua tiện ích này các nhà phát hành ứng dụng hay game có thể đẩy sản phẩm của mình lên mà không thông qua App Store, cho phép hàng nghìn người dùng thử nó trước khi tung ra bản chính thức. Sau khi đăng ký dùng thử bản Beta từ nhà phát triển, bạn có thể cài đặt phiên bản mới nhất ở thời điểm hiện tại.

download testflight

Tải TestFlight cho iOS - Thử nghiệm ứng dụng trên iPhone

Bên cạnh là một tiện ích dành cho người dùng thử nghiệm ứng dụng phiên bản Beta, TestFlight còn là công cụ không thể thiếu cho lập trình viên, giúp họ phân phối phần mềm xuống các thiết bị thử nghiệm do Beta không thể đưa lên Apple Store được.

Metasploit Pro cũng là ứng dụng kiểm thử hoạt động trong lĩnh vực bảo mật mạng bằng cách mô phỏng các cuộc tấn công mạng trong môi trường bảo mật, từ đó xác định phương án đối phó thích hợp, Metasploit Pro hỗ trợ trên nhiều dịch vụ mạng và tạo ra báo cáo chi tiết.

tai testflight

Download TestFlight cho iPhone - Công cụ test app, game trên iOS

Ngoài ra, để biết tín hiệu mạng wifi của mình mạnh tới mức nào, bạn có thể sử dụng NETGEAR WiFi Analytics để phân tích, NETGEAR WiFi Analytics sẽ giúp bạn tối ưu hóa mạng wifi hiện tại hoặc mở rộng với quy mô lớn hơn.

2. Cách sử dụng TestFlight

Để có thể tải và cài đặt phiên bản beta của ứng dụng trên iPhone, bạn cần một lời mời riêng tư hoặc một liên kết Testflight công khai để có quyền truy cập. Nhiều nhà phát triển sẽ công khai các bản thử nghiệm của ứng dụng trên Internet để thu thập phản hồi, vì vậy bạn có thể tìm kiếm và đăng ký nhận các liên kết này để có thể sử dụng phiên bản beta của ứng dụng iOS với TestFlight theo các bước sau đây:
 
Bước 1: Mở ứng dụng TestFlight trên thiết bị iOS của bạn và nhấn Continue để truy cập menu chính và nhấn Redeem ở góc trên bên phải màn hình nếu như bạn là người dùng thử nghiệm và sở hữu mã của ứng dụng thử nghiệm.
cach-su-dung-testflight
 
Bước 2: Nếu là người dùng thông thường, bạn sẽ cần tìm một liên kết TestFlight công khai bằng cách tìm kiếm trên Google. Khi đã có link liên kết, chỉ cần nhấn vào liên kết đó để mở lời mời trong TestFlight. Bạn sẽ thấy một trang tương tự như được chỉ ra ở đây. Nhấn vào Accept > Install để tải và cài đặt.
huong-dan-su-dung-testflight
 
Bước 3: Nếu bạn đã cài đặt phiên bản chính thức của ứng dụng trên thiết bị của mình, bạn sẽ nhận được lời nhắc để thay thế phiên bản hiện tại bằng phiên bản thử nghiệm. Để xác nhận và tiến hành cài đặt, chỉ cần chọn Install
cach dung testflight
Như vậy bạn đã cài đặt thành công phiên bản beta của ứng dụng iOS trên iPhone của mình.
 


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TestFlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat testflight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TestFlight Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm