download Call of Duty Mobile VN

Call of Duty Mobile

 VN

Download Call of Duty Mobile - Game bắn súng FPS trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/12/2022

Call of Duty Mobile (CODM) là tựa game bắn súng FPS được rất nhiều game thủ yêu thích. Bên cạnh chế độ Multiplayer người chơi còn có thể tham gia vào chế độ Battle Royale. Ngoài các nhân vật và bộ vũ khí đa dạng, Call of Duty Mobile còn mang đến đồ họa cực đẹp mắt với âm thanh chân thật giúp người chơi nâng cao trải nghiệm tựa game FPS


1. Giới thiệu Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile là dự án game được phát triển bởi gã khổng lồ công nghệ Tencent với Activision. Game đã ra mắt trên Google Play để game thủ có thể trải nghiệm miễn phí, trò chơi nãy vẫn thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí vô tận. Cùng với bản Call of Duty PC thì bản dành cho mobile này cũng rất đáng chơi, bạn có thể download Call of Duty Mobile từ Google Play hoặc bản Call of Duty Mobile APK để cài đặt dễ dàng hơn.

tai call of duty mobile

Download Call of Duty Mobile - Game bắn súng hay nhất hiện nay

Trong game, người chơi hòa mình vào phong cách FPS thuần chất. Bạn có thể di chuyển tự do và bắn súng đúng như một game PC thực thụ với hệ thống súng đạn và các Class nhân vật cực kỳ đa dạng. Game thủ có thể chọn nhiều các lớp nhân vật khác nhau như SMG, MG, Sniper ...

download call of duty mobile

Call of Duty Mobile có bối cảnh chiến đấu đa dạng và chân thực

Nói không quá khi game Call of Duty Mobile mang chất lượng hình ảnh đẹp đến ngây ngất người, sở hữu hiệu ứng đồ họa 3D chẳng kém một bản PC/Console. Nếu không có hệ thống nút ảo thì một số người chơi sẽ lầm tưởng đây là một tựa game FPS mới trên PC hay PS4. Hệ thống bản đồ cũng được lấy từ những phiên bản khác nhau của những đàn anh ở trên PC/Console.

Call of Duty Mobile vẫn đi theo phong cách truyền thống của những dòng game đi trước. Người chơi vẫn sẽ hoạt động trên một bản đồ nhỏ hẹp với những tình huống đọ súng tốc độ và khả năng phả xạ cao. Game thủ còn thể mở khóa và tinh chỉnh từng loại vũ khí như tay cầm, báng súng hay băng đạn .... Ngoài ra game còn có chế độ Zombie phân thành 2 nhán cốt truyện và chiến dịch để đảm bảo thỏa mãn những tay súng ưa thích kinh dị. Để chơi game trên PC, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của phần mềm giả lập android như BlueStacks, Droid4X...

Với phiên bản mobile hoàn toàn miễn phí này chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê tượng đài FPS. Để có thể trải nghiệm Call of Duty Mobile, phiên bản có nhiều nội dung giống với PC, thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay đi.

Call of Duty Mobile là game bắn súng trên nền tảng di động được nhiều game thủ yêu thích nhờ gameplay hấp dẫn, trong đó bạn sẽ vào vai một chiến binh được trang bị những vũ khí hiện đại, vật phẩm và nhiều hỗ trợ khác để bước vào những trận chiến kinh điển. Call of Duty Mobile mang đến cốt truyện có chiều sâu, cùng với âm thanh sắc nét và đồ họa Full HD, chơi mượt mà trên các thiết bị điện thoại.

2. Các tính năng chính trong Call of Duty Mobile

- Game góc nhìn người thứ nhất
- Là game online miễn phí với đồ họa 3D
- Hai chế độ chơi
- Kho vũ khí mạnh mẽ, tối tân
- Nhiều nhiệm vụ thử thách
- Hệ thống bản đồ đặc sắc

3. Game liên quan

T3 Arena cũng là tựa game bắn súng hấp dẫn với nhiều nhiều chế độ chơi. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhân vật yêu thích, nâng cấp các kỹ năng giúp nhân vật của mình mạnh hơn trong các trận đấu.

Cùng lối chơi với Call of Duty Mobile phải kể tới các cái tên đang làm mưa làm gió hiện nay như PUBG Mobile hay Garena Free Fire, đây đều là những tựa game bắn súng sinh tồn đã lấy đi rất nhiều thời gian của game thủ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn có thể tải và trải nghiệm từng tựa game một nhé.


Liên kết tải về - [2.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty Mobile VN


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm