download Kiếm Thế Origin Cho PC

Kiếm Thế Origin

 Cho PC

Download Kiếm Thế Origin - Độc Cốt Thánh Vương Xưng Đế Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/11/2023

Kiếm Thế Origin VNG là game kiếm hiệp nhập vai mới chính thức ra mắt phiên bản mới Ngọc Kiếm Phong Châm, bổ sung thêm môn phái Cổ Mộ và rất nhiều hoạt động đặc biệt. Với đồ họa sống động và hệ thống chiến đấu độc đáo, Kiếm Thế Origin VNG sẽ làm hài lòng những người yêu thích thể loại võ hiệp.


1. Kiếm Thế Origin VNG - Ngọc Nữ Phong Sương, Long Châm Toái Ảnh

Kiếm Thế Origin mang đến cho bạn khung cảnh tráng lệ trong thế giới kiếm hiệp với nhiều địa điểm quen thuộc như Tương Dương, Phượng Tường, Lâm An Thành,... Cùng với hệ thống tướng đặc sắc, hệ thống môn phái cũng được tái hiện đầy đủ với hệ thống khinh công, võ học, bí tịch, nội công phong phú. Ngoài ra Kiếm Thế Origin còn có tính năng ngũ hành tương sinh tương khắc đòi hỏi bạn phải có sự tính toán hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của tướng.

🚀🚀🚀Update phiên bản mới Kiếm Thế Origin Ngọc Kiếm Phong Châm

- Ra mắt môn phái mới Cổ Mộ
- Hệ thống Chân Nguyên, Ngoại Quan Vũ Khí, bản đồ Tu Luyện mới
- Hoạt động Thiết Phù Thành, chuỗi sự kiện mừng phiên bản mới Cổ Mộ Tiên Tung.
- Điều chỉnh hệ thống Trang Bị, Tinh Lực, Kỹ Năng Môn Phái, Di Tích Hàn Vũ, Tranh Đoạt Lãnh Thổ, Nhiệm Vụ Thương Hội, Nhiệm Vụ Tìm Hiểu Hệ Phái, Bách Bảo Rương, Sư Đồ, Trận Pháp, Chìa Tinh Lực
- Cập nhật phần thưởng Nạp Lần Đầu và giao diện Đồng Hành

tai kiem the origin

Tải Kiếm Thế Origin cho iPhone - Hệ thống môn phái độc đáo với bí kíp khinh công, bí tịch, nội công phong phú

Trong Kiếm Thế Origin cho iPhone, bạn sẽ được tham gia vào hành trình phiêu lưu và khám phá giang hồ với nhiều thử thách hấp dẫn. Game xây dựng đầy đủ các thành trì, khu vực luyện công, chiến trường kinh điển với chế độ chiến đấu đa dạng như: PK kịch tính, trận chiến Bang hội thể hiện sức mạnh và trình độ với nhiều người chơi trên bảng xếp hạng,... Kiếm Thế Origin cho Android cũng sở hữu trung tâm giao dịch giúp bạn có thể trao đổi và buôn bán vật phẩm tự do với các người chơi, bang hội khác.

download kiem the origin

Download Kiếm Thế Origin cho Android - Khiêu Chiến Bang Hội, So Tài Kỹ Năng

2. Tải game Kiếm Thế Origin cho PC, Android và iPhone

Kiếm Thế Origin hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng và lôi cuốn của dòng game kiếm hiệp quen thuộc. Đặc biệt, nhà phát hành VNG Games còn tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động trước khi game ra mắt với nhiều quà tặng, code Kiếm Thế Origin VNG giá trị mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu là fan hâm mộ của dòng game kiếm hiệp nhập vai nổi tiếng này thì không lý do gì bỏ qua cơ hội để được chơi Kiếm Thế Origin trên PC một lần nữa.

3. Game liên quan

Infinity Saga X đưa bạn vào hành trình khám phá thế giới tương lai đầy thách thức. Với hệ thống nhân vật đa dạng và kỹ năng độc đáo, bạn sẽ tạo ra đội hình mạnh mẽ để tham gia vào cuộc chiến chống lại các thế lực đen tối. Infinity Saga X tạo ấn tượng với đồ họa tinh tế và đầy mê hoặc, môi trường tương lai được tái hiện chân thực với những chi tiết đẹp mắt và sắc nét.


Liên kết tải về - [828MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải, cài đặt và chơi game Kiếm Thế Origin trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chơi Kiếm Thế Origin trên PC mang lại trải nghiệm đỉnh cao với đồ họa sống động và hiệu suất tối ưu. Với bàn phím và chuột, bạn có tất cả những lợi ích của việc chơi trên máy tính cá nhân. Đắm chìm vào thế giới võ hiệp với màn hình lớn, hòa mình vào những trận chiến kịch tính mà chỉ có trên Kiếm Thế Origin trên PC.
  • Code Kiếm Thế Origin mới nhất 2023 còn hạn sử dụng và cách nhập
    Nhập Code Kiếm Thế Origin VNG phiên bản mới Ngọc Kiếm Phong Châm ngay lập tức với những phần thưởng hấp dẫn. Đặc quyền từ giftcode sẽ giúp nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, sẵn sàng đối mặt với
  • Đáp án câu hỏi Từ điển Kiếm Thế Origin VNG đầy đủ nhất
    Muốn tăng cấp nhanh thì việc trả lời đúng câu hỏi của sự kiện Từ điển Kiếm Thế Origin VNG mỗi ngày là điều hết sức cần thiết, mỗi đáp án Từ điển Kiếm Thế Origin VNG đúng bạn sẽ nhận được một lượng
  • Link tải Kiếm Thế Origin Alpha Test mới nhất
    Vào 10h sáng ngày hôm nay, VNG đã cho phép người chơi tham gia chơi Kiếm Thế Origin Alpha Test, bản thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức. Link tải Kiếm Thế Origin Alpha Test cho Android ngay bên
  • Đăng ký chơi Kiếm Thế Origin VNG Alpha Test nhận quà siêu khủng
    Kiếm Thế Origin - Tựa game đang rất được giới game thủ mong chờ sẽ chính thức được phát hành phiên bản thử nghiệm vào ngày 27/12. Nhanh tay ghi danh đăng ký chơi Kiếm Thế Origin để có cơ hội được thử
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Code Kiếm Thế Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sự kiện phát code Kiếm Thế Mobile diễn ra song hành nhân dịp trò chơi được VNG phát hành chính thức tại Việt Nam, với nhiều loại Code Kiếm Thế Mobile khác nhau cùng vật phẩm thú vị dành tặng gamer chắc chắn sẽ là món quà đầy thú vị để bạn nhập cuộc tham gia trải nghiệm.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Đánh giá game Tuyệt Thế Vô Song Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp dành cho các game thủ Việt, tựa game này coi trọng tính năng cộng đồng và tính tương tác giữa những người chơi, Tuyệt Thế Vô Song Mobile được kế thừa và sở hữu những đặc điểm tinh hoa nhất của dòng game này. Bên cạnh đó người chơi sẽ được gia nhập những môn phái nổi tiếng và quen thuộc trong giới giang hồ, trải nghiệm trọn vẹn chất kiếm hiệp, tất cả khiến cho game trở thành một game kiếm hiệp chuẩn chỉnh không chơi thì rất tiếc. Bài đánh giá game Tuyệt Thế Vô Song Mobile sau đây sẽ thuyết phục bạn hơn nữa.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn là fan của các game mobile và thường xuyên tìm kiếm các game mobile hay để chơi thì thời gian gần đây chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với cái tên Coin Master. Để hiểu hơn về game này, hãy khám phá ngay 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé!
  • Cách kiếm kim cương game Mobile Legends
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu đã từng chơi game Mobile Legends thì bạn sẽ biết rằng kim cương là loại tiền quan trọng được sử dụng để mua mọi thứ bạn cần trong game như như skin, anh hùng, ... Vậy làm thế nào để có được kim cương nhanh chóng? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay cách kiếm kim cương game Mobile Legends nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Thế Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm thế origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Thế Origin Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm