download Thanh niên Việt Nam Cho Android

Thanh niên Việt Nam

 Cho Android

Download Thanh niên Việt Nam - Diễn đàn giao lưu và kết nối thanh niên Việt Nam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2022

Ứng dụng Thanh Niên Việt Nam là kênh cung cấp thông tin tin tức, học trực tuyến, thi trực tuyến,... giúp các đoàn viên, hội viên nắm rõ được thông tin cơ bản về các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội. Không nhữ thế ứng dụng Thanh Niên Việt Nam còn giúp mọi người kết nối với nhau, trò chuyện và gọi điện thoại hoàn toàn miễn phí.


1. Giới thiệu ứng dụng Thanh niên Việt Nam

Thanh niên Việt Nam là ứng dụng được đoan Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM), trở thành một kênh để tất cả các đoàn viên Thanh niên có thể tham gia các hoạt động do Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức, đồng thời cập nhật các tin tức về việc làm, các tấm gương Thanh niên xuất sắc trong học tập và công tác, học trực tuyến, thi trực tuyến với nhiều chủ để khác nhau, qua đó học sinh, sinh viên được trau dồi và củng cố kiến thức về Đoàn TNCS HCM.

tai app thanh nien viet nam

Tải Thanh niên Việt Nam trên Android, iPhone, Diễn đàn giao lưu và kết nối thanh niên Việt Nam

Thanh niên Việt Nam là ứng dụng được phát triển cho nền tảng di động trở thành một kênh giao tiếp nữa để các đoàn viên thanh niên có thể kết nối với nhau, nhắn tin liên lạc hay cập nhật những thông tin về học tập, việc làm. Thanh niên Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích đa dạng trên mọi lĩnh vực đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước.

Thanh niên Việt Nam cũng trở thành một kênh liên lạc của Thanh niên nhờ chức năng gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí cho phép các bạn trẻ giao lưu với nhau. Đây là nơi các bạn có thể nhận những tin tức chính xác nhất về hoạt động của Đoàn, các sự kiện, chương trình tiêu biểu, theo dõi và đăng ký tham gia các hoạt động đó dễ dàng hơn. Đặc biệt, với các bạn thanh niên đang cần việc làm, các bạn có thể thông qua đây để tiếp cận các kênh tuyển dụng chính thống, tìm được công việc phù hợp với khả năng.

download app thanh nien viet nam

Kênh thông tin đáng tin cậy dành cho Thanh niên Việt Nam

Thanh niên Việt Nam còn sở hữu những tính năng cập nhật xu thế thời đại như giúp người dùng thanh toán các dịch vụ như điện, nước, internet, học phí, các loại đặt vé xe, vé máy bay một cách nhanh chóng cùng với tính năng giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim...Ứng dụng Thanh niên Việt Nam thực sự đã và đang góp phần không nhỏ vào việc đổi mới và nâng cao hiệu quả của việc tuyên truyền, giáo dục, tận dụng nguồn nhân lực Thanh niên - lực lượng chủ đạo trong sự nghiệp phát triển đất nước.

2. Các đặc điểm chính của ứng dụng Thanh niên Việt Nam:

- Kênh giao lưu, kết nối Thanh niên Việt Nam.
- Gọi và nhắn tin hoàn toàn miễn phí.
- Tham gia các cuộc thi trực tuyến của Đoàn Thanh niên.
- Cung cấp chính xác các tin tức, hoạt động của Đoàn.
- Tìm kiếm thông tin về học tập, nghề nghiệp, việc làm.
- Thanh toán hóa đơn điên nước, internet, học phí...

Ngoài ra, các bạn có thể nghe những bài hát hay về thanh niên hay đoàn đội để thêm yêu thế hệ của mình, sau đó học thuộc và thể hiện tại các buổi tọa đàm, hoạt động xã hội đoàn thanh niên.


Liên kết tải về - [163 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thanh niên Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thanh niên việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thanh niên Việt Nam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm