download The Turning Forest Cho Android

The Turning Forest

 Cho Android

Download The Turning Forest - Truyện cổ tích sử dụng công nghệ VR trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/07/2021

The Turning Forest là câu chuyện cổ tích sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) tương tác dành cho mọi lứa tuổi bằng Spatial Sound. Trong khu rừng ma thuật của The Turning Forest, một đứa trẻ nhìn chăm chú vào mắt của một loài vật kỳ lạ, sau đó họ cùng nhau bước vào chuyến hành trình khó quên.


Kể từ khi ra mắt tại Liên hoan phim Tribeca, The Turning Forest đã thu hút lượng lớn người xem trên toàn thế giới với âm thanh không gian (tiếng Anh là Spatial Sound - chế độ mang lại cho tai nghe hiệu ứng âm thanh 3D) và hình ảnh hấp dẫn. Đeo tai nghe và sử dụng điều khiển để tạo nhạc bằng răng quái vật, chim, cá và cột băng.

the turning forest

Download The Turning Forest - Truyện cổ tích sử dụng công nghệ VR trên điện thoại

Trải nghiệm thực tế ảo của The Turning Forest được sáng tạo bởi đội ngũ âm thanh của phòng Nghiên cứu & Phát triển thuộc BBC (British Broadcasting Corporation). Âm thanh được chuyển thể như bản nhạc gốc được ủy nhiệm cho dự án "S3A: Future Spatial Audio for an Immersive Listener Experience at Home" (tạm dịch là S3A: Âm thanh không gian tương lai dành cho người nghe tại nhà).

Squirgle là tựa game trí tuệ hấp dẫn dành cho di động được kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, hình dạng, âm thanh và số học, Squirgle phù hợp cho việc giải trí trong khoảng thời gian ngắn ngủi và không cần kết nối internet.

Những tính năng chính của ứng dụng The Turning Forest:

- Sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) tương tác
- Âm thanh không gian và hình ảnh hấp dẫn

- Sử dụng điều khiển để tạo nhạc bằng răng quái vật, chim, cá và cột băng

- Trải nghiệm VR được sáng tạo bởi đội ngũ âm thanh của BBC

- Không dành cho phụ nữ có thai, trẻ chưa đủ tuổi, người có bệnh về thị giác, rối loạn tâm thần hoặc vấn đề về tim mạch.


Liên kết tải về - [120,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Turning Forest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the turning forest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Turning Forest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm