download Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D cho Android

Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D

 cho Android

Download Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D - Game kiếm hiệp thẻ tướng hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/01/2018

Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D thuộc thể loại game thẻ tương 3D lấy đề tài từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khá nổi tiếng. Tải Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D mang lại cho người chơi một trải nghiệm vô cùng thú vị, một thế giới tranh đấu vô cùng ác liệt với những bộ võ học danh chấn giang hồ.


Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D được chuyển thể từ 5 bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng nhất của Kim Dung bao gồm: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Với cốt truyện tạo dựng dựa vào nguyên tác, trò chơi đã xây dựng hình ảnh tình cảm ân thù một cách sinh động giữa các vị anh hùng đại hiệp.

 

xa dieu quan hiep truyen 3d

Download Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D cho điện thoại

Đặc biệt cốt truyện hấp dẫn trong bộ tiểu thuyết được tái hiện trong Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D mang đến cho người chơi thông qua các ải trong từng chương phụ bản. Người chơi như được trải nghiệm cảm xúc một cách sinh động trong game khi được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau để đứng trên nhiều góc nhìn khác nhau mà khám phá giang hồ rộng lớn.

Bên cạnh đó về gameplay của Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D mang đến cho người chơi nhiều nội dung PVP hấp dẫn theo nhiều thể thức khác nhau, nhờ đó mà bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những màn so tài thú vị. Không chỉ có vậy, Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D còn bổ sung các công năng phát triển nhân vật mang đúng chất võ hiệp truyền thống như kinh mạc, võ học, chiếu thức, trang bị... hỗ trợ bạn không ngừng gia tăng chiến lực.

Tuy là game mobile, nhưng bạn có thể chơi Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D trên máy tính bằng giả lập androidBluestacks, chi tiết Cách chơi Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D trên máy tính tại đây

Được xây dựng theo phong cách thẻ tướng và vượt ải của những game thẻ bài quen thuộc nhưng Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D lại phát triển theo một một hướng độc đáo mới. Thay vì chỉ tập trung vào nhân vật chính của mình thì tất cả các tướng trong đội hình đều góp phần quan trọng, tất cả đều phải tiến cấp, tu luyện tâm pháp võ học, kích duyên với những tướng khac để nâng cao tổng lực chiến đấu.

 

xa dieu quan hiep truyen 3d 2

Tải Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D cho di động

 

Về phương diện đồ họa, Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D tuy không sở hữu màu sắc ấn tượng như nhiều tựa game bom tấn hiện nay. Tuy nhiên hình ảnh trò chơi lại được thiết kế theo phong cách mới, đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Cảnh sắc trong game mang một chút gì đó xưa cũ khiến cho bạn có cảm giác như đang đọc những cốt truyện theo phong cách vận hành sinh động.

Getting Over It là game leo núi có lối chơi đơn giản nhưng lại gây sốt trong thời gian gần đây, người chơi tải Getting Over It chỉ cần điều khiển một anh chàng trần như nhộng được nhét vào chiếc chum và phải dùng búa để thực hiện công việc leo núi của mình. Game lôi cuốn ở chỗ đòi hỏi ở bạn sự khéo léo cũng như kiên trì để vượt qua những thất bại của mình.

Tải Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên android, iPhone, bạn Tải Rules Of Survival để cùng bạn bè tham gia nhiều trận chiến kinh điển nhé.

 

 


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xạ điêu quần hiệp truyện 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm