download Thiên nhiên xung quanh em Mới nhất

Thiên nhiên xung quanh em

 Mới nhất

Download Thiên nhiên xung quanh em - Tổng hợp thông tin về thiên nhiên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2018

Thiên nhiên xung quanh em là kho tàng kiến thức chứa những dữ liệu khổng lồ về thiên nhiên xung quanh ta. Phần mềm này chưa rất nhiều các hình ảnh độc đáo và hấp dẫn về thế giới tự nhiên, là tài liệu tham khảo mà các bạn nhỏ và các thầy cô, các bậc phụ huynh có thể tham khảo.


Phần mềm thiên nhiên xung quanh em là phần mềm tổng hợp các thông tin, dữ liệu về hơn 5000 các loại thiên nhiên trong thế giới tự nhiên, được tuyển chọn và phân loại đưa vào danh sách phần mềm này. Đó là các kiến thức về sự sống trên trái đất, về phong cảnh, địa danh và các hệ sinh thái cùng như bảo tàng thiên nhiên để các em nhỏ thỏa sức khám phá thế giới tự nhiên xung quanh mình.

Các giáo viên mầm non cũng có thể tìm hiểu thêm Giáo án mầm non chủ đề Vườn cây cảnh để giới thiệu với các em học sinh các loài thực vật quen thuộc, cách chăm sóc cây và qua đó bồi dưỡng cho các bé tình yêu thiên nhiên, Giáo án mầm non chủ đề Vườn cây cảnh cần kết hợp với các hoạt động ngoài trời để giúp các em nhận biết các loài cây được chính xác hơn.

thien nhien xung quanh em

Download Thiên nhiên xung quanh em

Các thông tin trong phần mềm thiên nhiên xung quanh em đều được tuyển chọn và chắt lọc kỹ lưỡng vì thế phù hợp với mọi đối tượng tham khảo. Các kiến thức trong phần mềm thiên nhiên xung quanh em được chia làm 3 chủ đề chính để các em nhỏ có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin cần thiết khi tham khảo. Đó là các nội dung liên quan đến sự sống quanh ta như các loài cá, các loài động vật, thức vật. Tiếp đến là về các danh làm thắng cảnh như biển, đại dương, sông hồ và cuối cùng là hệ sinh thái như rừng nhiệt đới, sa mạc, đồng cỏ…

Bên cạnh các nội dung trong phần mềm thiên nhiên xung quanh em thì các em nhỏ còn thỏa sức khám phá các nội dung này qua hình ảnh. Mỗi phần kiến thức đều có các nội dung mô tả cụ thể để người xem có thể dễ dàng nắm bắt được các nội dung quan trọng. Người dùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung cần thiết qua các từ khóa và chủ đề để tham khảo các thông tin cần thiết nhanh chóng nhất.

Ngoài phần mềm thiên nhiên xung quanh em thì với các bạn học sinh, sinh viên thì mọi người có thể tham khảo thêm tài liệu Trắc nghiệm sinh học để thử sức mình với những câu hỏi về bộ môn sinh học, khá phá động thực vật xung quanh mình, các Trắc nghiệm sinh học được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng cũng được sử dụng cho các em ôn luyện và thi cử.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên nhiên xung quanh em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên nhiên xung quanh em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên nhiên xung quanh em Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm