download Mundo Bita Cho Android

Mundo Bita

 Cho Android

Download Mundo Bita - Giải trí cùng nhân vật Bita

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2022

Mundo Bita là ứng dụng tương tác với thế giới giải trí sống động được hướng dẫn bởi nhân vật Bita, mang đến cho bạn các bộ phim hay, các chương trình âm nhạc, khám phá thế giới động vật hay tìm hiểu những chủ đề khác của cuộc sống. Đây là nền tảng giải trí tuyệt vời giành cho trẻ em và gia đình, mang cả thế giới đến với căn nhà nhỏ của bạn.


Mundo Bita là ứng dụng giáo dục kết hợp giải trí dành cho đối tượng trẻ em, với những bộ phim hoạt hình âm nhạc được được chiếu trên các kênh nổi tiếng với hàng trăm triệu lượt xem. Mundo Bita được kết hợp từ âm nhạc, màu sắc, học tập và niềm vui, tất cả hòa quyện để người lớn và trẻ em có thể chơi và cùng nhau phát triển. Hãy download ứng dụng và đến với những cuộc phiêu lưu vui vẻ với tất cả các nhóm bạn của Bita, thế giới này sẽ là của bạn.

mundo bita

Download Mundo Bita, Khám phá các sự kiện lớn trên thế giới

Mundo Bita mang đến một thế giới đầy màu sắc, nơi mà các bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật thú vị với ngoại hình và tính cách khác nhau và cùng họ khám phá nhiều niềm vui. Chỉ cần sử dụng trí tưởng tượng của bạn và Mundo Bita sẽ gần gũi với chúng ta, với lịch sử âm nhạc đầy mê hoặc kết hợp giáo dục và niềm vui. Cùng với những người bạn Lila, Dan và Tito, chúng ta có thể khám phá nhiều điều mới lạ, chia sẻ những khoảnh khắc với nhiều tình yêu và tình đoàn kết hơn.

Nếu yêu thích thể loại game nhập vai thì Labyrinth of the Witch sẽ là game bạn không nên bỏ qua với nhiệm vụ khám phá ngục tối, mở khóa nhiều điều bí ẩn, Labyrinth of the Witch được thiết kế với đồ họa Pixel và hoạt cảnh hoạt hình vui nhộn.

Các tính năng chính của Mundo Bita:

- Ứng dụng giải trí với âm nhạc

- Kết hợp học và chơi

- Gặp gỡ nhiều nhân vật ngộ nghĩnh

- Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mundo Bita được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mundo bita là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mundo Bita Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm