download Thiên thần và ác quỷ PDF

Thiên thần và ác quỷ

 PDF

Download Thiên thần và ác quỷ - Tiểu thuyết trinh thám, khoa học giả tưởng

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2017

Thiên thần và ác quỷ là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thu hút bạn đọc trên khắp thế giới, là sự kết hợp yếu tố trinh thám, khoa học giả tưởng với tôn giáo bí ẩn. Tiểu thuyết kể về hành trình phiêu lưu khám phá nhiều bí mật của nhân vật Robert Langdon, bạn đọc sẽ được lần lượt trải qua những tình huống giải mã bất ngờ và thú vị, lôi cuốn trong từng chi tiết.


Thiên thần và ác quỷ có chủ đề xuyên suốt là sự kết hợp các yếu tố lịch sử cổ đại, kiến trúc và ký tượng học với cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn. Truyện là cuộc hành trình tìm kẻ giết người của Robert Langdon và Vittoria Vetra, họ cũng trở thành đôi tình nhân khi kết thúc câu chuyện. Tuy nhiên, việc rượt đuổi kẻ giết người chỉ là một tình tiết để tác giả dẫn dắt người đọc khám phá những bí mật khủng khiếp về tôn giáo và lịch sử.


Thiên thần và ác quỷ
Download Thiên thần và ác quỷ - Phần mềm Tiểu thuyết trinh thám, khoa học giả tưởng

Nếu yêu thích những cuốn sách về tư duy, triết lý cuộc sống thì Tư duy lại tương lai là cuốn sách mà bạn nên đọc. Nội dung của Tư duy lại tương lai có nhiều phần nói về sự phát triển các mô hình kinh tê, công nghệ hiện đại.

Thiên thần và ác quỷ xây dựng hệ thống nhân vật khá phong phú, đa dạng về tính cách, diễn biến tâm lý phức tạp. Tiểu thuyết cho thấy tác giả là bậc thầy trong việc xây dựng cột truyện cũng như phân tích tâm lý vô cùng sắc sảo, ngoài ra là những kiến thức rộng lớn, uyên bác về tôn giáo, nghệ thuật, khoa học công nghệ cao... Tiểu thuyết sẽ là những giây phút thư giãn, đồng thời cũng nâng cao kiến thức về nhiều mặt trong cuộc sống cho bạn.

Thuộc thể loại truyện lịch sử, kiếm hiệp Trung Quốc, Thủy Hử được đánh giá là bộ tiểu thuyết chương hồi hay nhất mọi thời đại. Đọc Thủy Hử, bạn sẽ hình dung đầy đủ hơn về lịch sử Trung Quốc

Nội dung tiểu thuyết Thiên thần và ác quỷ:

- Tiểu thuyết trinh thám, kết hợp khoa học giả tưởng
- Chủ đề về lịch sử, kiến trúc, ký tượng học
- Hệ thống nhân vật đa dạng, diễn biến tâm lý phức tạp
- Cốt truyện hấp dẫn, khám phá nhiều bất ngờ thú vị


Liên kết tải về - [700 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thiên thần và ác quỷ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên thần và ác quỷ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên thần và ác quỷ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên thần và ác quỷ PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Halo for Mac 4,5/5 Game bắn súng khoa học giả tưởng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm