download Đạo Hữu Xin Dừng Bước Cho Android

Đạo Hữu Xin Dừng Bước

 Cho Android

Download Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game thẻ tướng tái hiện thế giới thần thoại phương Đông

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/10/2023

Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game thẻ tướng tái hiện thế giới thần thoại phương Đông vô cùng sống động và đầy màu sắc. Game có sự pha trộn nhiều đề tài khác nhau gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng hay Sơn Hải Kinh, sứ mệnh của người chơi là thu thập các Thần Tiên, Thánh Thú v bồi dưỡng họ để đi chuyến đấu với các thượng cổ quái thú.

1. Giới thiệu Đạo Hữu Xin Dừng Bước

Trong tựa game đậm chất thần thoại phương Đông mang tên Đạo Hữu Xin Dừng Bước, người chơi sẽ hóa thân thành bậc anh hùng mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, đi thu thập Tiên và Thú để tạo đội ngũ các chiến binh của riêng mình, chiến đấu với thượng cổ quái thú bị phong ấn, giải cứu nhân loại. Các trận đấu diễn ra dưới dạng thẻ bài quen thuộc, tuy nhiên được kết hợp hiệu ứng chiến đấu sinh động nên người chơi vẫn cảm thấy lôi cuốn hấp dẫn.

tai dao huu xin dung buoc

Đạo Hữu Xin Dừng Bước, Game thẻ tướng tái hiện thế giới thần thoại phương Đông

Đạo Hữu Xin Dừng Bước có kho tướng đa dạng với 4 chủng tộc bao gồm Nhân, Đạo, Phật và Yêu vừa tương sinh vừa tương khắc. Ngoài ra, người chơi còn thấy sự xuất hiện của các nhân vật kinh điển như Tôn Ngộ Không, Phật Tổ Như Lai, Ngọc Hoàng Đại Đế, Na Tra, Hậu Nghệ, Hằng Nga... cùng nhiều chế độ chơi độc đáo để trải nghiệm.

download dao huu xin dung buoc

Đạo Hữu Xin Dừng Bước có lối chơi màn hình dọc quen thuộc hấp dẫn

2. Code Đạo Hữu Xin Dừng Bước

Đạo Hữu Xin Dừng Bước lấy bối cảnh thần thoại, kho tướng phong phú để thu thập, nhiều chế độ chơi độc đáo, tái hiện thế giới thần tiên siêu chân thực. Những mã code Đạo Hữu Xin Dừng Bước được tổng hợp qua bài viết dưới đây, hãy nhập code để đổi quà chơi game ngay bạn nhé.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đạo Hữu Xin Dừng Bước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đạo hữu xin dừng bước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đạo Hữu Xin Dừng Bước Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm