download Halo for Mac 2.0.4

Halo for Mac

 2.0.4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1181
  • Size: 128.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Mac OS X 10.2.8 or later (Universal Binary)

Download Halo for Mac - Game bắn súng khoa học giả tưởng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2017

Halo for Mac là game bắn súng theo chủ đề khoa học giả tưởng với hệ thống đồ họa và gameplay ấn tượng, đồng thời khai thác trí tuệ nhân tạo, thao tác điều khiển game trực quan cùng dàn vũ khí và phương tiện chiến đấu đa dạng trong bối cảnh bảo vệ trái đất khỏi thế lực ngoài hành tinh trong thế giới tương lai.

Trong game Halo for Mac, game thủ sẽ nhập vai Master Chief - siêu chiến binh thuộc lực lượng Spartan II và lãnh đạo đồng đội chiến đấu chống lại cuộc xâm lượng của người ngoài hành tinh với âm mưu xóa sổ nhân loại khỏi dải ngân hà. Mục tiêu của game thủ là tiêu diệt các cỗ máy chiến đấu Covenant vô cảm và tháo gỡ những bí ẩn trên hành tinh Halo.


Halo for Mac
Download Halo for Mac - Game bắn súng khoa học giả tưởng

Dành cho hệ điều hành Windows, phiên bản Halo Combat Evolved cũng là tựa game bắn sung giả tưởng với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi kịch tính, nhiệm vụ của bạn trong Halo Combat Evolved là đóng vai là một người lính của lực lượng quân đội ưu tú chống lại lực lượng xâm lược ngoài hành tinh.

Các thao tác điều khiển chính trong Halo for Mac gồm có nhảy, bắn súng, ném lựu đạn, ẩn núp sau các bức tường và tìm cách hạ gục các sinh vật ngoài hành tinh. Không chỉ cung cấp các chế độ chơi quen thuộc như Death Match, Last Man Standing và Capture the Flag, game Halo for Mac còn nổi bật với tính năng hỗ trợ lên đến 16 người chơi.

Cùng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, game CrossFire lại mang đến người chơi những trải nghiệm khác biệt, trong CrossFire, bạn sẽ được lựa chọn tham gia một trong hai lực lượng đối nghịch nhau và chiến đầu cùng đồng đội.

Các tính năng chính của Halo for Mac:

- Game bắn súng nhập vai.

- Hệ thống vũ khí và phương tiện cơ giới đa dạng.

- Hỗ trợ 16 người chơi.

- Thao tác điều khiển trực quan.

- Khai thác trí tuệ nhân tạo.



Liên kết tải về - [128.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Halo for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halo for Mac 2.0.4

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Metro Conflict 3/5 Game bắn súng giả tưởng cho PC
  • RUINER 3/5 Game hành động bắn súng giả tưởng cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm