download Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT Geo Math Lesson Mới nhất

Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT Geo Math Lesson

 Mới nhất

Download Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT Geo Math Lesson - Hỗ trợ giảng dạy môn Toán

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

Phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson là một trong những phần mềm được thiết kế dành riêng cho các giáo viên dạy bộ môn toán ở cấp THCS và THPT để hỗ trợ các thầy cô giáo giảng dạy bài học trên máy tính. Phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson có rất nhiều chức năng ấn tượng để các thầy cô giáo lựa chọn tham khảo và sử dụng.


Phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson có chức năng chính là thiết kế các bài giảng môn toán để giảng dạy trực tiếp trên máy tính thay vì việc soạn thảo giáo án trên sách vở như trước kia. Hiện nay, nhiều giáo viên đang sử dụng phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson để thiết kế các bài giảng toán điện tử. Giao diện của phần mềm này khá thân thiện với người sử dụng, rất rõ ràng, chi tiết từng bài học giúp các em học sinh dễ dàng tiếp thu.

Nói đến phần mềm thiết kế giáo án điện tử thì Violet là công cụ hỗ trợ được nhiều người sử dụng nhất, Violet tích hợp đầy đủ các công cụ tạo giáo án với nội dung phong phú, đầy đủ, sinh động, tạo hứng thú hơn cho học sinh trong việc học tập.

thiet ke bai giang toan hoc cap thcs thpt geo math lesson

Download Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT Geo Math Lesson

Bên cạnh đó, phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson còn cho phép các giáo viên ngoài việc xem các bài giảng còn có thể điều chỉnh và nhập thêm các nội dung, các đối tượng hình học để nâng cao chất lượng bài học. Hơn thế nữa, được tập hợp trong nội dung của phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson còn có hơn 2000 hình vẽ khác nhau theo sách giáo khoa toán phần hình học cơ bản và nâng cao để các thầy cô giáo sử dụng trong quá trình giảng dạy của mình.

Ngoài ra, các bài giảng trong phần mềm thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT - Geo Math Lesson còn dễ dàng cho phép người dùng sao chép để thuận tiện nhất cho việc giảng dạy. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo thêm Bài giảng Hình học 10 GeoMath 10 để sử dụng cho việc giảng dạy môn Toán hình học 10 được cụ thể và đầy đủ nhất, Bài giảng Hình học 10 GeoMath 10 sắp xếp các bài giảng khoa học, với lượng kiến thức phù hợp để các em học sinh có thể tiếp thu tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT Geo Math Lesson được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiết kế bài giảng toán học cấp thcs, thpt geo math lesson là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiết kế bài giảng Toán học cấp THCS, THPT Geo Math Lesson Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm