download Dạy Toán 5 1.0

Dạy Toán 5

 1.0

Download Dạy Toán 5 - Hỗ trợ giảng dạy môn Toán lớp 5

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/08/2020

Dạy toán 5 là một trong những phần mềm dạy toán dành cho các lớp khối tiểu học, cụ thể là dành cho các em học sinh lớp 5 mà các bậc giáo viên và phụ huynh có thể tham khảo và tìm hiểu. Thông qua phần mềm dạy toán 5, mọi người có thể tìm cho mình những phương pháp giảng dạy và hướng dẫn còn em mình học toán tốt nhất, giúp các em đạt được những thành tích cao trong học tập.


Phần mềm dạy toán 5 được xây dựng trên việc mô phỏng toàn bộ các dạng toán, các bài học toán được sử dụng giảng dạy trong sách giáo khoa toán lớp 5. Phần mềm này được thiết kế dành riêng cho các giáo viên và cha mẹ học sinh. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này như một giáo án điện tử để giảng dạy môn học. Các bậc cha mẹ học sinh có thể tham khảo phần mềm này và sử dụng để định hướng, hướng dẫn cho con em mình những phương pháp ôn tập, luyện tập môn toán tốt nhất.

Tham khảo các bài giải toán lớp 5 tại đây: Giải toán lớp 5

Tài liệu Bài giảng Toán được cung cấp trên taimienphi cũng hỗ trợ cho các thầy cô tiểu học trong việc giảng dạy môn Toán, đây là những Bài giảng Toán được chọn lọc nhằm mang đến chương trình giảng dạy tốt nhất.

day toan 5

Download phần mềm dạy toán 5

Toàn bộ nội dung của phần mềm dạy toán 5 được chia thàng 5 chương với hơn 171 bài học toán, được xây dựng bám sát vào nội dung cả sách giáo khoa toán 5 vì thế hoàn toàn phù hợp sử dụng để giảng dạy trong nhà trường. Phần mềm này mô phỏng chi tiết các dạng toán học sinh cần học trong chương trình học như các bài toán về 4 phép tính số cộng trừ nhân chia, các bài toán về đo lường, tính thời gian, tiền tệ, tính giá trị biểu thức, bản đồ… Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này để trực tiếp giảng dạy trên máy tính. Với nhiều hình ảnh minh họa đi kèm, chắc chắn các em học sinh sẽ vô cùng hào hứng khi học.

Để học toán cấp 2, bạn có thể sử dụng Toolkit Math với khả năng biên soạn bài giảng, tính toán đại số và xử lý dữ liệu, Toolkit Math trình bày các bài toán theo những cách trực quan nhất để người học dễ hiểu.

Ngoài phần mềm dạy toán 5 thì các bậc giáo viên và cha mẹ học sinh có thể tham khảo thêm phần mềm iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học để cho các em luyện tập và củng cố kiến thức môn Toán ngay trên máy tính một cách hệ thống và bài bản nhất. Đây là phương pháp học mới xây dựng với các kiến thức bám sát vào chương trình học toán tiểu học, phù hợp với mọi đối tượng học sinh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy Toán 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy toán 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm