download Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế (Văn bản thi hành luật thuế)

Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế

 (Văn bản thi hành luật thuế)

Download Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế - Văn bản hướng dẫn thực hiện luật quản lý thuế

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/04/2018

Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế là thông tư mới nhất về quản lý thuế, được sửa đổi và bổ sung từ Luật Quản lý thuế và Nghị định số 83/2013/NĐ-CP với nội dung hướng dẫn thi hành các điều luật trong quản lý thuế, áp dụng đối với người nộp thuế, cơ quan thuế, công chức thuế và các cơ quan tổ chức liên quan.


Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế trình bày các nội dung: quản lý thuế, việc khai thuế, tính thuế, nộp thuế. Những cá nhân, tổ chức liên quan cần nắm vững pháp luật về thuế, các khoản phí, lệ phí thuộc ngân sách nhà nước, các quy định, nguyên tắc chung về khai thuế, tính thuế, hồ sơ khai thế liên quan, tiền và thời hạn nộp tiền thuế.

Với phần mềm QTTNCN hiện nay, mỗi cá nhân với mức lương phải đóng thuế thu nhập cho nhà nước sẽ có cách đóng thuế tiện lợi, gọn gàng và tiết kiệm thời gian hơn, download QTTNCN và thực hiện việc quyết toán thuế của mình.


Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế
Download Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế - Phần mềm Văn bản hướng dẫn thực hiện luật quản lý thuế

Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế rất cần thiết cho người nộp thuế cũng như các cơ quan thế như Tổng cục Thuế, Cục Thuế và Chi cục Thuế để thực hiện các công việc theo đúng pháp luật và chính sách của nhà nước. Ngoài ra, thông tư hướng dẫn cũng là căn cứ để việc thực hiện luật thế được dễ dàng hơn.

Mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử cũng được nhiều người quan tâm hiện nay, nhằm phục vụ cho công việc trao đổi thông tin qua email hay các hình thức trực tuyến khác để tiết kiệm thời gian, nội dung của mẫu phiếu đăng ký trao đổi thông tin với cơ quan thuế qua phương thức điện tử sẽ nói rõ thông tin của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cùng với địa chỉ email liên lạc.


Các nội dung của Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế:

- Hướng dẫn thi hàng điều luật quản lý thuế
- Áp dụng với người nộp thuế, cơ quan thuế
- Trình bày các nội dung khai thuế, tính thế, nộp thuế
- Thời hạn nộp thuế và tiền nộp thuế
 



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tư hướng dẫn thi hành luật thuế (Văn bản thi hành luật thuế)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm