download Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA (Văn bản)

Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA

 (Văn bản)

Download Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA - Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT-BCA

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2018

Đây là một thông tư của bộ công an quy định về nhiệm vụ, quyền hạn của sĩ quan, hạ sĩ quan Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, trang bị và sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, vũ khí, công cụ hỗ trợ, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát của Cảnh sát giao thông đường bộ.


Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT-BCA nêu rõ vấn đề phạm vi, đối tượng áp dụng thông tư, quy định yêu cầu, tiêu chuẩn của cán bộ làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, quy định nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ.

Những ai đang có nhu cầu tham khảo nội dung thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA thì có thể lưu lại toàn bộ nội dung thông tư được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây về tham khảo ngay. Với các chiến sĩ cảnh sát giao thông thì việc tìm hiểu và nắm rõ quy định của thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA sẽ giúp mọi người chủ động hoàn thành công việc và áp dụng đúng các quy định của pháp luật vào quá trình công tác, thực thi nhiệm vụ.


Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA
Download Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA - Phần mềm Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT-BCA

Người dân có thể tham khảo nội dung thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA để giám sát hoạt động của lực lượng cảnh sát giao thông. Qua đó bảo vệ các quyền lợi chính đáng của mình được pháp luật bảo vệ.

Với những ai sử dụng ô tô là phương tiện di chuyển thì việc tìm hiểu tài liệu mức phạt vi phạm giao thông ô tô là rất cần thiết để hạn chế các hành vi vi phạm giao thông khi điều khiển phương tiện. Các quy định về mức phạt vi phạm giao thông ô tô cũng là kiến thức mỗi người dân cần cập nhật để tự bảo vệ lợi ích của mình khi tham gia giao thông.



Liên kết tải về - [288 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/tt bca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tư quy định nhiệm vụ quyền hạn kiểm soát của cảnh sát giao thông số 65/2012/TT BCA (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm