download Tumblr cho Android

Tumblr

 cho Android

Download Tumblr - Mạng xã hội trên nền tảng di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/10/2018

Tumblr là ứng dụng trên nền tảng di động Androd và iOS, cung cấp cho người dùng toàn quyền truy cập vào mạng xã hội Tumblr mà không cần thông qua trình duyệt web. Tumblr là nơi bạn thể hiện cá tính riêng của bản thân, khám phá bản thân và tiếp xúc với những người những vật bạn yêu thích, bất kể là cộng đồng fan của nghệ sỹ yêu thích hay triết học, thời trang hay thế giới thú cưng.



Tumblr được xem là mạng xã hội "blog" phổ biến nhất hiện nay, cho phép người dùng tạo và đăng tải nội dung mới, bất kể là hình ảnh, video, live video, ảnh động GIF hay đơn giản là văn bản thuần túy. Đổi lại, bạn cũng có thể tìm kiếm nội dung mới và hiện có trên Tumblr do người dùng khác chia sẻ. Tumblr có không gian đủ lớn để bạn khám phá mọi thứ không bao giờ hết.

Trong số những tính năng có trong Tumblr, ngoài đăng tải văn bản, hình ảnh, video hay bài hát, ứng dụng còn cho phép bạn chụp hình ngay trên giao diện và tự động đăng tải lên blog. Tạo ảnh động GIF của riêng bạn và sử dụng trong sticker và văn bản nếu bạn thích.

Để tải về các hình ảnh từ mạng xã hội Tumblr, công cụ Tumblr Tools sẽ trợ giúp cho bạn, cho phép download hình ảnh nhanh chóng, bên cạnh đó Tumblr Tools còn có khả năng trích xuất và lưu tag ở định dạng file TXT và CSV, xác định một blog có bao nhiêu ảnh, text, video, audio, link và bài đăng.

Tumblr tự động phát hiện những người trong danh bạ điện thoại của bạn có tài khoản Tumblr, để bạn dễ dàng lựa chọn có thêm họ vào danh sách theo dõi (follow) hay không. Ứng dụng cho phép bạn gửi tin nhắn riêng cho người dùng khác, tùy chỉnh ảnh, font chữ, màu sắc, bố cục và nhiều thành phần khác. Thể hiện cá tính riêng của bạn ngay từ giao diện blog. Theo dõi bất cứ chủ đề nào bạn quan tâm hoặc tìm kiếm chủ đề mới.

Tumblr tạo điều kiện cho bạn tham gia cùng hàng triệu người dùng khác vào vô số những cộng đồng khác nhau, chẳng hạn như cộng đồng fan của ca sỹ/diễn viên bạn yêu thích, hội nuôi thú cưng, hội thích đọc tiểu thuyết... và kết nối với những người có chung sở thích. Nếu thấy điều mà bạn thích, đừng ngần ngại reblog lên Tumblr và bắt đầu trò chuyện. Trò chuyện riêng với bạn bè bằng tin nhắn hoặc chỉ follow nếu bạn đang cảm thấy ngại ngùng.

Giống như bản cập nhật của WhatsApp, Instagram hay Facebook Messenger, Tumblr cho phép người dùng sử dụng bộ sticker và filter độc đáo ngay trên ứng dụng, hiện nay Facebook Messenger được nhiều người sử dụng để trò chuyện với bạn bè qua mạng Facebook với bộ hình động cực kỳ phong phú. Ứng dụng tương thích với hầu hết các thiết bị di động Android và iOS hiện nay, bao gồm iPhone/iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Những tính năng chính của ứng dụng Tumblr:

- Truy cập vào mạng xã hội Tumblr ngay trên Android và iOS

- Tạo và đăng tải hình ảnh, video, live video, ảnh động GIF hay text

- Tìm kiếm nội dung mới

- Tùy chỉnh ảnh, font chữ, màu sắc, bố cục

- Tham gia vào vô số những cộng đồng khác nhau

- Trò chuyện riêng với bạn bè bằng tin nhắn hoặc follow

- Sử dụng bộ sticker và filter độc đáo



Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tumblr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tumblr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tumblr cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MeMe Live 3/5 Chat, live Stream trực tuyến
  • F3 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm