Để có thể quản lý các ngôi nhà ở ở các thành phố được dễ dàng hơn, tất cả các nhà sẽ được gắn một biển số theo pháp luật quy định, số này cũng là thông tin được đưa vào các giấy tờ yêu cầu địa chỉ nhà, vì vậy, bạn cần nắm bắt được đầy đủ thông tin về thủ tục cấp, đổi biển số nhà để tiến hành thực hiện thủ tục này theo đúng quy định.
Còn đối với các doanh nghiệp mới thành lập sẽ cần đến thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp để chuẩn hóa việc nộp thuế theo quy định của nhà nước. Nội dung của thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp gồm các bước thực hiện và các giấy tờ liên quan đến việc nộp Thuế Doanh nghiệp.
Thủ tục cấp, đổi biển số nhà sẽ đưa ra những hướng dẫn trình tự thực hiện cấp, đổi biến số nhà, cách thức thực hiện, thành phần, số lượng hồ sơ,... Các bạn nên theo dõi kỹ lưỡng các nội dung để có thể có được sự chuẩn bị đầy đủ.
Trong trường hợp sổ hộ khẩu gia đình bị mất hoặc cần thay đổi lại một số nội dung, các gia đình cần phải nắm được thủ tục cấp lại sổ hộ khẩu để được cấp một cuốn sổ khác. Nội dung của thủ tục cấp lại sổ hộ khẩu gồm trình tự thực hiện cùng với các giấy tờ phải chuẩn bị đi kèm.
Trong quá trình đi làm thủ tục cấp, đổi biển số nhà, người có yêu cầu sẽ chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như đơn đề nghị cấp, đổi số nhà có xác nhận của UBND xã, phường, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy phép xây dựng. Các các bộ tiếp nhận hồ sơ của người có yêu cầu và nhanh chóng xử lý trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ.