download Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp Phiên bản doc

Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp

 Phiên bản doc

Download Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp - Quy trình thực hiện kê khai thuế dành cho doanh nghiệp mới

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày doanh nghiệp được thành lập, các doanh nghiệp sẽ phải nhanh chóng hoàn tất thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp nhằm kê khai Thuế và nộp Thuế môn bài với chi cục Thuế đặt nơi đang đặt trụ sở doanh nghiệp.


Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp hồ sơ đầy đủ, chi tiết để thực hiện thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp, trong đó, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết một số bước thực hiện và các giấy tờ liên quan đến việc nộp Thuế Doanh nghiệp, giúp Doanh nghiệp tránh khỏi một số rủi ro về mặt pháp lý, có thể yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Các doanh nghiệp mới thành lập cũng phải làm giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân để hợp pháp hóa hoạt động của mình. Sau khi làm giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân phải gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để được cấp giấy đăng ký kinh doanh đúng thời gian.

thu tuc ke khai thue khi moi thanh lap doanh nghiep

Bước đầu tiên thực hiện thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp sẽ là khâu chuẩn bị hồ sơ của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký mã số Thuế bản photo công chứng, Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, chứng minh nhân dân bản sao y có công chứng của Giám đốc hoặc kế toán, biên bản làm việc ban đầu với Doanh nghiệp.

Bạn tham khảo thêm thủ tục đổi giấy phép lái xe nếu đang cần đổi giấy phép lái xe vì lý do bị mất hoặc bị hư hỏng. Nội dung của thủ tục đổi giấy phép lái xe sẽ đề cập đến các bước thực hiện cùng với các giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị để xin cấp lại giấy phép.

Ngoài ra, thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp đối với các chi nhánh tại các tỉnh khác chuyển về thì sẽ phải bổ sung thêm quyết định thành lập chi nhánh, quyết định bổ nhiệm trưởng chi nhánh, bản sao có chứng thực đăng ký kinh doanh của công ty mẹ, giấy chứng nhận đăng ký Thuế của công ty mẹ, phiếu chuyển quản lý Thuế của Cục Thuế,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport
    Những hướng dẫn làm hộ chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, thủ tục làm Passport sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn đang sinh sống ở khu vực phía Nam có thể hoàn tất được thủ tục làm hộ chiếu trong
  • Cách vay tiền ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh
    Cách vay tiền ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh đang được nhiều người lựa chọn hiện nay khi đang có nhu cầu thành lập công ty, kinh doanh. Vậy hãy cùng xem điều kiện và thủ tục của gói vay này để
  • Vay vốn ngân hàng Eximbank cần giấy tờ gì để kinh doanh, mua nhà
    Câu hỏi Muốn vay vốn ngân hàng Eximbank cần giấy tờ gì để kinh doanh, mua nhà được nhiều bạn đọc gửi về cho Taimienphi.vn để được giải đáp. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Thủ tục đăng ký Uber, giấy tờ cần có khi đăng ký xe ôm, taxi Uber
    Muốn trở thành tài xế Uber, đăng ký Uber thì người dùng cần nắm được các thủ tục gia nhập hãng này. Thực tế các thủ tục đăng ký Uber cũng không quá rườm rà, hầu hết các tay lái có kinh nghiệm đều đáp
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
  • Cách đặt tên công ty hay và ý nghĩa
    Khi thành lập doanh nghiệp, đặt tên công ty là một trong những thủ tục cần thiết. Tuy nhiên, không phải đặt bất cứ cái tên nào mà cần tuân thủ theo yêu cầu của pháp luật. Để cách đặt tên công ty hay
  • Cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Giống như các nhân vật, Trợ Thủ đã trở thành một yếu tố quan trọng của Garena Free Fire vì chúng đều có bộ kỹ năng riêng. Những cái mới liên tục được đưa vào trò chơi, cho phép người có nhiều tùy chọn khác nhau. Dưới đây là cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire.
Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục kê khai thuế khi mới thành lập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm