download Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ Phiên bản doc

Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ - Quy trình đăng ký quản lý phương tiện giao thông

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2017

Bạn mua một chiếc xe mới nhưng bạn không biết cách đăng ký, cấp biển số xe như thế nào, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ để các bạn có thể tham khảo và hoàn thiện được thủ tục trong thời gian sớm nhất.


Các cá nhân sau khi mua xe sẽ phải tiến hành thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ để được cấp đăng ký, biển số xe, chứng minh quyền sở hữu xe đó thuộc về một đối tượng nhất định. Đăng ký xe và biển số là những nội dung quan trọng giúp quản lý phương tiện giao thông trở nên dễ dàng hơn. Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ sẽ do Công an tại địa phương tiến hành tiếp nhận hồ sơ và giải quyết.

Cũng thuộc lĩnh vực giao thông, người tham gia giao thông cũng cần nắm được thủ tục đổi giấy phép lái xe thực hiện khi khi giấy phép cũ đã hết thời hạn hoặc bị mất, trong thủ tục đổi giấy phép lái xe ghi rõ các bước thực hiện của các cá nhân có yêu cầu đổi giấy phép lái xe và nhiệm vụ của các cán bộ có trách nhiệm liên quan.

thu tuc dang ky quan ly phuong tien giao thong duong bo

Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ sẽ quy định các bước thực hiện và thành phần hồ sơ cụ thể. Trong đó, các bước thực hiện bao gồm chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật, nộp hồ sơ đề nghị đăng ký, cấp biển số xe tại bộ phận tiếp nhận, cán bộ tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra giấy tờ của chủ xe, hướng dẫn chủ xe viết Giấy khai đăng ký theo mẫu quy định, kiểm tra thực tế xe, kiểm tra hồ sơ đăng ký xe và cấp biển số xe.

Trường hợp bạn vì một mục đích quan trọng nào đó mà phải cho phương tiện vận tải của mình, chẳng hạn như muốn ô tô lưu hành đường cấm vì đường chính không thể đi được thì phải nắm được thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm để thực hiện các công việc của mình. Mục đích của thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm là chỉ rõ cho người tham gia giao thông xin được giấy phép để lưu hành phương tiện của mình.

Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ là những thông tin hữu ích dành cho các bạn, giúp các bạn có thể nhanh chóng hoàn tất các thủ tục giấy tờ để được cấp đăng ký và biển số trong thời gian sớm nhất.

Tài liệu mức phạt vi phạm giao thông ô tô hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Toàn bộ nội dung và các quy định của mức phạt vi phạm giao thông ô tô được đăng tải tại đât rất đầy đủ, giúp bạn đọc dễ dàng xác định được số tiền phạt và các hình thức phạt đối với từng hành vi vi phạm giao thông khi điều khiển phương tiện ô tô.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm