download Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh Phiên bản zip

Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh

 Phiên bản zip

Download Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh - Quy định về mua hóa đơn của hộ kinh doanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2018

Đối với các hộ kinh doanh không được tự đặt hoặc tự in hóa đơn tài chính sẽ phải tiến hành thực hiện Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh để được cấp số hóa đơn theo đúng số lượng yêu cầu của đơn vị mình. Sau khi sử dụng hết hóa đơn vừa mua, các hộ kinh doanh có thể tiếp tục thực hiện thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh để báo cáo số lượng sử dụng cụ thể để được cấp số hóa đơn tài chính phục vụ cho hoạt động kinh doanh.


Các hộ kinh doanh có thể thực hiện Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh để mua hóa đơn không giới hạn, tuy nhiên, các hộ kinh doanh sẽ phải chuẩn bị các hồ sơ cần thiết với các giấy tờ theo quy định chung để được giải quyết theo đúng thủ tục quy định hiện nay. Theo đó, hồ sơ thực hiện sẽ bao gồm: Đơn xin mua hóa đơn mẫu 02, giấy chứng nhận đăng ký thuế bản Photocopy (kèm bản chính để đối chiếu), giấy ủy quyền ghi rõ số chứng minh nhân dân người đến mua hóa đơn, biên bản xác nhận địa điểm kinh doanh,...

thu tuc mua hoa don tai chinh doi voi ho kinh doanh

Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh

Hộ kinh doanh sau khi đăng ký thuế, nếu có nhu cầu sẽ đến các Chi cục thuế để mua hóa đơn, trong đó, Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh được quy định rõ ràng bao gồm các giấy tờ kèm theo hồ sơ và các bước thực hiện. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cần thiết, các hộ kinh doanh sẽ gửi hồ sơ trực tiếp lên Chi cục thuế để được xem xét và cấp hóa đơn theo đúng số lượng yêu cầu ghi trong đơn.

Trong trường hợp hóa đơn GTGT lập sai thì doanh nghiệp cần chủ động chuẩn bị mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập để thu hồi lại những hóa đơn đã lập sai trước đó và bảo đảm không kê khai thuế với những hóa đơn này, mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập cần nêu rõ thông tin về các bên tham gia lập hóa đơn xác nhận và ghi rõ lý do thu hồi hóa đơn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm 1 số thủ tục hành chính khác như thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân là một trong những thủ tục hành chính rất quen thuộc dành cho mọi công dân từ 14 tuổi trở lên, thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân nêu rõ quy trình xin cấp thẻ căn cước công dân, các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thủ tục để mọi người có sự chuẩn bị đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục mua hóa đơn tài chính đối với hộ kinh doanh Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm