download Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển Phiên bản zip

Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển

 Phiên bản zip

Download Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển - Hướng dẫn quy trình nhận công chức không qua thi tuyển

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/08/2017

Nếu bạn thuộc đối tượng được tiếp nhận công chức không qua thi tuyển, bạn có thể tham khảo thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển để nắm bắt được trình tự thực hiện, thành phần hồ sơ và cách thức thực hiện thủ tục này.


Các cá nhân có đủ điều kiện để được tiếp nhận công chức không qua thi tuyển sẽ lập hồ sơ cá nhân và gửi đến các cơ quan có nhu cầu tiếp nhận công chức để các cơ quan sẽ tiến hành sát hạch và đánh giá khả năng chuyên môn và nghiệp vụ của công chức đó, tuy nhiên, trước đó, các công chức phải nắm bắt được đầy đủ thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển để có thể tiến hành theo đúng quy định chung.

Nếu bạn là giáo viên đang có nhu cầu về thi tuyển viên chức thì cần phải nắm được thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên để biết được các bước thực hiện cũng như các hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị. Để hiểu rõ hơn về thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên các bạn có thể xem cụ thể hơn trên taimienphi.

thu tuc tiep nhan cong chuc khong qua thi tuyen

Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển không chỉ là những thông tin quan trọng đối với những công chức đang có ý định xin việc làm tại một cơ quan nhà nước mà còn là thông tin hữu ích dành cho các cơ quan sử dụng công chức, giúp các cơ quan có thể nắm bắt được cụ thể công việc của mình để có thể tiến hành theo đúng trình tự.

Các cán bộ công chức có thể tìm hiểu thêm về luật cán bộ công chức mới nhất số 22/2008/QH 12 để tìm hiểu các quy định về hoạt động, cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của công chức. Các nội dung trong luật cán bộ công chức đều giải thích rất chi tiết, dễ hiểu, giúp bạn trang bị những kiến thức luật hữu ích cho bản thân.

Đối với các viên chức đã có thâm niên công tác có nguyện vọng thăng hạng thì cần phải làm đơn xét tuyển thăng hạng viên chức để gửi lên các cơ quan chức năng cấp trên xem xét. Trong đơn xét tuyển thăng hạng viên chức cần nói rõ các thành tích công tác cũng như các điều kiện để xét thăng hạng.

Với những cán bộ công chức đang trong quá trình công tác thì mọi người có thể tham khảo thêm cách tính lương phụ cấp đối với công chức để chủ động trong việc tính toán mức phụ cấp mình nhận được hàng tháng. Tài liệu hướng dẫn cách tính phụ cấp công chức xây dựng rất dễ hiểu và dễ dàng áp dụng vào thực tế.

Theo như thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển, các công chức sẽ không được tiếp nhận luôn mà còn phải qua đợt sát hạch của các cơ quan tuyển dụng để đánh giá về các tiêu chuẩn, trình độ, năng lực chuyên môn, các nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí đang tuyển dụng. Vì vậy, các công chức cần phải trang bị cho mình thêm phong thái tự tin cùng với nền tảng kiến thức vững chắc, có được những kỹ năng và kiến thức chuyên môn để có thể dễ dàng vượt qua được kỳ sát hạch này.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục tiếp nhận công chức không qua thi tuyển Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm