download Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh Phiên bản doc

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh

 Phiên bản doc

Download Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh - Quy trình thực hiện nhận giáo viên ngoại tỉnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2017

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh cần những loại giấy tờ gì? Trình tự thực hiện ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó để tiến hành tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh theo đúng quy trình chung.

Khi các cá nhân có nhu cầu thuyên chuyển công tác từ tỉnh khác về tỉnh mình đang cư trú để làm việc, các bạn sẽ chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu để nộp lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết cho bạn, để có được một bộ hồ sơ đầy đủ, các bạn sẽ phải nắm bắt được thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh để xem xét những hướng dẫn có trong đó. Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh được quy định chung, vì vậy, muốn hồ sơ hợp lệ và được giải quyết nhanh chóng, bạn bắt buộc phải thực hiện theo đúng trình tự.

Hiện nay thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các giáo viên tại các tỉnh thành trong cả nước. Bạn hãy xem chi tiết thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên để tiến hành thi tuyển hoặc tuyển dụng giáo viên sao cho đúng quy trình nhất.

thu tuc tiep nhan giao vien ngoai tinh

Yêu cầu để thực hiện thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh là đủ điều kiện, tiêu chuẩn làm việc theo kế hoạch tiếp nhận viên chức, có thời gian làm việc, công tác theo đúng thời gian quy định, có đủ sức khỏe để đảm nhiệm sự phân công công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao và có thành tích cao tại các đơn vị cũ,... Khi đáp ứng được các yêu cầu đó, các cá nhân sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ với các loại giấy tờ theo quy định để nộp lên Văn phòng UBND quận, huyện để được xem xét, giải quyết.

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh được xây dựng dựa trên căn cứ pháp lý là Luật Viên chức, các Nghị định, Thông tư về quản lý viên chức, do đó, thủ tục đáp ứng được tính chặt chẽ, cụ thể, chi tiết để bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm