download Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS File RAR

Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS

 File RAR

Download Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS - Hồ sơ thi tuyển giáo viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS bao gồm những gì? Đó chính là thông tin hữu ích giúp những ai đang muốn xin việc làm trong ngành Giáo dục có thể tham khảo để chủ động hoàn thiện hồ sơ theo đúng yêu cầu, giúp các bạn có được công việc mà các bạn mong muốn.


Để có thể thi tuyển giáo viên, các bạn cần chuẩn bị những giấy tờ hồ sơ theo đúng yêu cầu chung để bên tổ chức thi có thể nắm bắt được toàn bộ những thông tin cá nhân của bạn, đồng thời, đó là căn cứ xem xét bạn có đủ điều kiện để thi tuyển, vì vậy, mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS được giới thiệu sau đây sẽ là gợi ý giúp các bạn có thể biết được những giấy tờ cần thiết có trong hồ sơ, qua đó, giúp các bạn có thể thi vào vị trí mà bạn mong muốn.


Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS
Download Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS

Trong mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS, các bạn cần trình bày đầy đủ những thông tin về bản thân, ngành hoặc chuyên ngành đào tạo, vị trí việc làm đang ký dự thi, cấp học, trình độ ngoại ngữ đăng ký thi,... Trong mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS, các bạn cần hoàn thiện được toàn bộ những nội dung thông tin có trong đơn xin đăng ký dự tuyển giáo viên, sơ yếu lý lịch tự thuật, bản sao giấy khai sinh, bảng điểm chuyên môn, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, sư phạm, giấy chứng nhận sức khỏe,... Các bạn cần đọc kỹ những nội dung yêu cầu có trong mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS để hoàn thiện được đầy đủ thông tin theo đúng yêu cầu hiện nay.

Với các giáo viên đã có những năm công tác nhất định, các bạn cũng nên tìm hiểu về chế độ thai sản và đơn xin nghỉ thai sản sẽ được sử dụng cho các giáo viên nữ khi đến thời kỳ sinh nở, trong đơn xin nghỉ thai sản sẽ trình bày rõ thông tin cá nhân của mình cùng với thời gian xin nghỉ thai sản theo mong muốn.

Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS cần đầy đủ thì hồ sơ đăng ký dự thi giáo viên của bạn mới được chấp nhận, qua đó, các bạn sẽ có cơ hội thi để đạt được vị trí việc làm mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, các bạn nên tìm hiểu những nội dung thông tin có trong Luật viên chức để có thể thực hiện đầy đủ ngay sau khi trúng tuyển đợt thi giáo viên, Luật viên chức sẽ là những nội dung quy định liên quan đến quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của viên chức đối với công việc và vị trí việc làm của mình.

Dành cho các Đảng viên, học sinh, sinh viên hoặc những người đang công tác trong các cơ quan, đơn vị, mẫu bản tự kiểm điểm cá nhân sẽ tường thuật lại sự việc sai phạm cá nhân cùng với hình thức chịu phạt,  bản tự kiểm điểm cá nhân rất hữu ích cho quá trình tu dưỡng rèn luyện về đạo đức của bất cứ cá nhân nào.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, thcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ thi tuyển giáo viên mầm non, tiểu học, THCS File RAR


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm