download Zenly Cho Android

Zenly

 Cho Android

Download Zenly - Định vị, theo dõi bạn bè

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2023

Zeny là ứng dụng định vị vị trí giúp bạn có thể theo dõi vị trí của bạn bè, những nơi đã đến, thời gian đi và khung đường đi. Zeny còn có thể thêm địa điểm mà bạn thích, phát địa điểm bạn được đánh giấu đến mọi người.


Ứng dụng định vị điện thoại Zenly giúp bạn theo dõi vị trí của bạn bè, người yêu hoặc người thân trong gia đình để biết họ đang ở đâu, làm gì đồng thời chia sẻ vị trí hiện tại của bạn với những người được cho là thân thiết. Chỉ cần cài đặt ứng dụng định vị điện thoại này trên thiết bị của bạn và của người bạn cần theo dõi, bạn sẽ biết ngay họ đang đứng yên hay di chuyển, kiểm soát từng bước đi của họ mà họ không thể biết được.

tai zenly

Download Zenly - Ứng dụng theo dõi vị trí bạn bè

Zenly là ứng dụng định vị số một trên di động giúp bạn chia sẻ vị trí của mình hoặc theo dõi bạn bè hiện đang ở đâu, đồng thời kiểm soát mức pin thiết bị của các thành viên trong gia đình để dự đoán xem họ đã làm gì với điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Zenly để xác định vị trí của các thiết bị thất lạc hay bị mất, giúp tìm lại nhanh chóng

download zenly

Tải Zenly - Ứng dụng bản đồ tìm vị tí

Zenly hiển thị hiệu ứng động trên bản đồ cho thấy hình ảnh và vị trí của người mà bạn đang theo dõi, cung cấp các tùy chọn bản đồ tiêu chuẩn, địa hình hoặc kết hợp, chế độ bản đồ trượt. Bạn có thể sử dụng đơn vị đo khoảng cách, tính tổng thời gian gần nhau của bạn và ai đó để đánh giá mức độ thân thiết. Ứng dụng còn giúp xem mức pin trên điện thoại của người khác, dự đoán thời gian gặp nhau...

Một ứng dụng có chức năng tương tự là Find My Family cũng giúp bạn xác định vị trí của các thành viên trong nhóm người thân, bạn có thể sử dụng Zenly hay Find My Family để theo dấu người khác hay lần theo vị trí điện thoại bị mất.

Các tính năng chính của Zenly:

- Theo dõi vị trí người thân

- Chia sẻ vị trí của bạn cho người khác

- Xem mức pin trên thiết bị khác

- Nhiều chế độ xem bản đồ

- Hiển thị hiệu ứng động trên bản đồ


Liên kết tải về - [144 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zenly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jagat 5/5 Ứng dụng định vị, theo dõi vị trí bạn bè giống Zenly
  • Marauders Map 3/5 Theo dõi vị trí bạn bè Facebook qua bản đồ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm